:::     :::

ทาโกไวลัวเผยตื่นเต้นกับซีซั่น2023

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว กำลังฝึกซ้อมและเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อทำให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อมสำหรับการลงเล่นตลอดซีซั่นหน้า

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยกับ ปาล์ม บีช โพสต์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากกับการลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 4 ของตนเองในซีซั่น 2023 

ทาโกไวลัว เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 เขามีปัญหาคอนคัสชั่นจนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติและช่วงโพสต์ซีซั่นของปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลฝึกซ้อมและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยความหวังที่จะรักษาอาการบาดเจ็บที่รบกวนเส้นทางอาชีพของเขา

'การฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลเป็นไปด้วยดี' ทาโกไวลัว กล่าว 'ทำงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในหลายๆด้าน และพยายามทำสิ่งต่างๆที่ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำงานเพื่อไปยังจุดที่ผมรู้สึกว่าสามารถไปได้ในช่วงท้ายๆของฤดูกาล' 

ทาโกไวลัว พลาดการลงเล่น 4 เกมในช่วงฤดูกาลปกติและเกมเพลย์ออฟที่พ่ายต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยมีรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 สกายลาร์ ธอมป์สัน ออกสตาร์ทแทนเขา โดยตลอดอาชีพ 3 ปีแรกใน ไมอามี่, ทูอา ไม่เคยลงเล่นมากกว่า 13 เกมเลย ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีคาดหวังว่าจะมีสุขภาพดีสามารถเล่นได้ตลอดซีซั่น 2023

ดอลฟินส์ ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ทาโกไวลัว การันตีเงิน 23.17 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ทีมโลมายังเพิ่มผู้เล่นประสบการณ์ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ไมค์ ไวท์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อผลักดันและลงเล่นแทนหาก ทาโกไวลัว ไม่พร้อมลงสนาม

ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดอลฟินส์ ยังทำข้อตกลงเทรด เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังมาจาก แอลเอ แรมส์ และยังเซ็นสัญญากับไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ เดวิด ลอง เสริมเกมป้องกันอีกรายด้วย 

'ผมตื่นเต้นมาก' ทาโกไวลัว กล่าว 'ผมคิดว่าทั้งทีมของเราต่างตื่นเต้นที่จะได้กลับไปที่นั่น พบกับพวกหน้าใหม่และคนที่อยู่ในระบบนี้มาตลอดทั้งปีแล้ว มันจึงน่าตื่นเต้น และผมคิดว่าแฟนๆจำนวนมาก, ชุมชน และทุกคนจะให้การสนับสนุนอย่างมาก'

'ตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไรเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ผมยิ้มมากขึ้น' ทาโกไวลัว กล่าว 'ผมสามารถพูดว่าดีแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด