:::     :::

โจนส์เผยเหตุผลเซ็นสัญญากับซีฮอร์คส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรมอนต์ โจนส์ ยืนยันว่าเขาสามารถทำได้มากมายหลายอย่างสำหรับเกมป้องกันของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 51.53 ล้านเหรียญสหรัฐ

เดรมอนต์ โจนส์ ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีความสามารถหลากหลายเพียงใดหลังถูกทีมเก่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มองข้ามมาตลอด ตามรายงานจาก 'เดอะ นิว ไทรบูน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ ต้องการตัว โจนส์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเทรด รัสเซลล์ วิลสัน กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ รออีกหนึ่งปีก่อนจะดึงผู้เล่นวัย 26 ปีมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 51.53 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 30 ล้านเหรียญสหรัฐจากตลาดฟรีเอเจนต์ 

'เกือบจะไม่มีที่ไหนเลย ซีแอตเทิ่ล ร้อนแรง' โจนส์ กล่าว 'สิ่งเหล่านั้นกระตุ้นให้ผมมาที่นี่มากขึ้นเรื่อยๆ' 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 เปิดเผยเพิ่มเติมว่าฝ่ายบริหารของ บร็องโก้ส์ กีดกันเขาออกจากข้อตกลงเทรด วิลสัน เมื่อปีที่แล้ว โดยทีมม้าป่าเลือกส่งสิทธิ์ดราฟท์พร้อมด้วยผู้เล่นอย่าง ดรูว์ ล็อค, โนอาห์ แฟนท์ และ เชลบี้ แฮร์ริส แลกกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี แต่ บร็องโก้ส์ ก็ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ โจนส์ หลังจากนั้น

'ผมหมายความว่า พวกเขาควรจะเทรดผม' โจนส์ กล่าว 'ผมรวมอยู่ในการเทรด (วิลสัน) เดนเวอร์ พูดว่าไม่ แบบว่าผมไม่อยากพูดคำนั้น แต่ เดนเวอร์ ไม่ให้เกียรติผมเลย ดังนั้น ผมมาที่นี่เพราะ (ซีฮอร์คส์) เคารพผม'

ก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกันในช่วงปิดฤดูกาลที่ บร็องโก้ส์ สามารถปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับ โจนส์ ก่อนพวกเขาจะปล่อยผู้เล่นวัย 26 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อน ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมม้าป่าจะเซ็นสัญญากับ แซ็ค อัลเลน อดีตดีเฟนซีฟไลน์แมน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทดแทนด้วยค่าจ้างต่ำกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี หลัง อัลเลน เคยทำงานภายใต้ แวนซ์ โจเซฟห์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ เดนเวอร์

โจนส์ จะเหมาะกับสิ่งที่ พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ต้องการจากดีเฟนซีฟไลน์แมนของเขา ซึ่งเป็นพลังทะลุทะลวงที่สามารถแยกส่วนแบ็คฟิลด์และจัดการกับช่องว่าง และจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเผชิญความยากลำบาก หากผู้เล่นวัย 26 ปีร่างกายสมบูรณ์ เขาสามารถทำได้มากกว่า 6.5 แซ็คและกดดันอย่างน้อย 45 ครั้งต่อฤดูกาล

'ผมมักจะถูกบดบังและมองข้าม ในบางอย่าง คุณรู้ไหมว่าผมกำลังพูดอะไร? ผมรู้สึกว่าผมทำหลายอย่างมากเกินกว่าที่สเกาต์ที่ไม่มีประสบการณ์จะมองเห็น และผมทำสิ่งต่างๆมากมายที่มีพลังและหลากหลาย ซึ่งช่วยสร้างเพลย์ให้คนอื่นๆ ผมเป็นผู้เล่นที่กระตือรือร้น ผมทำอยู่เสมอ ทำอะไรบางอย่างไม่ว่าจะเป็นเกมวิ่งหรือเกมขว้าง'

'ผมคิดว่าบางครั้งไม่มีใครสังเกตเห็น และผมรอคอยที่จะแจ้งให้คนอื่นรู้' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด