:::     :::

ราคิติชเผยซามเปาลีมีปัญหาเรื่องการบริหาร

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามเปาลี ถูก เซบีย่า ปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มีปัญหาด้านการจัดการจนผู้เล่นหลายคนไม่พอใจ

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโคแอตของ เซบีย่า เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาชื่นชอบสไตล์การเล่นฟุตบอลภายใต้ ฮอร์เค่ ซามเปาลี แต่ไม่ใช่การบริหารจัดการของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

เซบีย่า เปลี่ยนเทรนเนอร์มาแล้ว 3 คนในฤดูกาลนี้ ไล่จาก จูเลน โลเปเตกี, ซามเปาลี มาจนถึง โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ โดยสถานการณ์ของทีมเซบียาโน่ดูไม่ค่อยดีนักภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ถูก ยาสซีน บูนู และ มาร์กอส อากูนญ่า วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเขาต่อสาธารณะ 

'สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น เราต้องขอบคุณผลงานของ ซามเปาลี และ โลเปเตกี ด้วย ผมชอบปรัชญาของ ซามเปาลี เขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่ง และสตาฟฟ์ของเขาเช่นกัน'

'แต่สิ่งเลวร้ายมากมายก็เกิดขึ้น ท้ายที่สุดคุณต้องเคารพการตัดสินใจของสโมสร แม้ผมจะเสียใจมาก (ที่มันเป็นแบบนั้น) ผมอยากทำงานกับ ฮอร์เค่'

ถึงกระนั้น ราคิติช ยังเรียกร้องให้ทีมสนับสนุนการทำงานของเทรนเนอร์คนใหม่ เมนดีลีบาร์ ด้วยเช่นกัน 

'ตอนนี้เราต้องช่วย เมนดีลีบาร์ และทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับเขา เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ให้การสนับสนุนและความรักทั้งหมดที่เขาต้องการ ซึ่งเราต้องออกจากจุดต่ำสุดให้ได้ และถ้าเป็นไปได้ เราจะไปไกลกว่านั้นในยุโรป'

ส่วน ราฟา มีร์ กล่าวถึง ซามเปาลี ว่า 'โค้ชที่มีสไตล์ของตัวเอง เขาสร้างบทบาทให้คุณเห็นว่าคุณเล่นที่ไหน เขาทำสิ่งที่ทำให้นักฟุตบอลรู้สึกไม่อยู่กับที่ กับ เมนดีลีบาร์ ทุกอย่างดี เป็นคนฟุตบอล และอยู่กับหลายสโมสร ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานต่อไปเหมือนที่เคยทำมา แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ใช้ผมก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด