:::     :::

ฟอร์มบอลโลกทำหงส์ผิดแผนดึงจู๊ด

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
4,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่าเดิมที ลิเวอร์พูล วางตัว จู๊ดเบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ แต่ผลงานในฟุตบอลโลกทำให้ทุกๆ อย่างยุ่งยากมากขึ้น

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าววงในลิเวอร์พูลที่ทำงานให้ ดิ แอธเลติก เผยผ่านคอลัมน์ส่วนตัวว่า หงส์แดง ปรารถนาได้ตัว เบลลิงแฮม อย่างมากและวางแผนจ่ายเงินประมาณ 80 ล้านปอนด์ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาในหน้าร้อนปีนี้

แต่ผลงานบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาทำให้ราคาค่าตัวของกองกลางวัย 19 พุ่งสูงอย่างมาก นอกจากนั้นมีรายงานว่าต้องแข่งขันกับทีมเงินหนาทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด

ทางด้าน ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมจ่ายเงินเกินกว่าที่สโมสรวางไว้ ซึ่งรายงานฉบับนี้สอดคล้องกับ เดอะ ไทม์ส ที่ระบุออกมาไม่กี่วันก่อนว่า หงส์แดง ไม่พร้อมทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์

ฝั่ง ดิ แอธเลติก เผยต่อไปว่าด้วยฟอร์มที่ดีวันดีคืนของ เบลลิงแฮม ทำให้การเจรจายากขึ้นและเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ตามที่ ลิเวอร์พูล วางไว้คงถูก ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธ แถมยังต้องไปพิจาณาในส่วนค่าแรงนักเตะที่ต้องปรับสัญญาใหม่อีกด้วย

ทำให้ตอนนี้ หงส์แดง ลดความสนใจลงมาและพร้อมมองหาทางอื่น ยกเว้นแต่เจ้าของสโมสรจะอัดฉีดงบประมาณเพื่อกลับไปล่าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด