:::     :::

ไรอันส์ยืนยันจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กอย่างเหมาะสม

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
2,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีมีโก้ ไรอันส์ เปิดเผยว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับความคาดหวังของแฟรนไชส์จากอันดับ 2 ของร่างดราฟท์ปีนี้

ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงยืนยันว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กอย่างเหมาะสมกับความคาดหวังในการนำแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ถือสิทธิ์อันดับ 2 ของร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งถูกคาดหมายว่าพวกเขาจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ โดยเฮดโค้ช ไรอันส์ ยืนยันว่าจะเป็นการเลือกผู้เล่นที่มีความเหมาะสม แต่ไม่มีความกดดันในการมองหาตัวเลือกเช่นกัน 

'มันน่าตื่นเต้นสำหรับเราที่จะมีตัวเลือกอันดับ 2 แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีแรงกดดันในการเลือกชายหนุ่มที่นั่น' ไรอันส์ กล่าว 'ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะเรียกร้องจากชายแค่คนเดียวเพราะคุณถูกเลือกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คุณเข้ามาและคุณเป็นหน้าเป็นตาของแฟรนไชส์ของเรา และคุณคือผู้นำ นั่นไม่ยุติธรรมกับชายคนนั้น ผมจะไม่วางน้ำหนักแบบนั้นไว้บนบ่าของใครก็ตามที่เราเลือก นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังให้พวกเขาทำ'

'เราคาดหวังให้พวกเขาเข้ามา เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ทำงานหนัก ตั้งใจในสิ่งที่คุณกำลังทำและมีความคิดที่จะดีขึ้นทุกวัน นั่นคือความคิดไม่ว่าจะเลือกอันดับ 2 หรืออันดับสุดท้ายของดราฟท์'

'ไม่สำคัญว่าคุณจะถูกเลือกเมื่อไหร่ ผู้นำ, คนเหล่านั้นจะเติบโตตามทีมของเรา แต่ละทีมมีความแตกต่างกัน เรามีผู้นำในล็อคเกอร์รูมอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่ขอให้ชายคนนั้นเข้ามากอบกู้ทีมของเรา เรากำลังขอให้เขาเข้ามาและก้มหน้าก้มตาทำงาน'

เท็กแซนส์ จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่เช่นเดียวกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปี 2023 แม้ว่า ฮิวสตัน จะมี เดวิส มิลล์ส ก็ตาม แต่อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 อาจต้องลดบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด