:::     :::

เทนฮากบ่นปิดเกมไม่ได้-รอลุ้นอาการเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่าทีมสมควรปิดเกมและทำประตูได้มากกว่านี้ ส่วนกรณีบาดเจ็บของสองกองหลังตนเองยังไม่ทราบอาการที่ชัดเจน

ปิศาจแดง เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว ยูไนเต็ด นำก่อนสองลูกแต่กลับต้านไม่ไหวโดนตีช่วงท้าย ทั้งนี้นัดที่สองจะไปเตะที่ประเทศสเปนสัปดาห์หน้า

"พวกเราดึงเกมมาอยู่ในมือตัวเองได้แล้ว ออกนำ 2-0 แถมควรจะทำประตูที่ 3 หรือ 4 ได้อีกด้วย เกมตกอยู่ฝั่งเราทั้งหมด จังหวะที่โชคร้ายในส่วนของอาการบาดเจ็บ พวกเราต้องเปลี่ยนตัวบางคนเพราะอาการบาดเจ็บจากนั้นก็เสียการควบคุม" เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์เผยกับ บีที สปอร์ต

"พวกเราทำเข้าประตูตัวเองทั้งสองลูก นั่นเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ แต่พวกเราต้องรับมือกับมัน ต้องเรียนรู้และต้องปิดเกมให้ได้ ซึ่งทุกๆ อย่างยังคงเปิดกว้างอยู่

"ในตอนที่พวกเราทำประตูที่สามไม่ได้และมีบางคนบาดเจ็บส่งผลให้พวกเราเสียจังหวะในเกมไป พวกเราเล่นครึ่งแรกได้ดีที่มาพร้อมกับความเชื่อมั่นอย่างมาก ทำสองประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ซาบิตเซอร์ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านั้น แต่หลังจากผ่านครึ่งแรกไปพวกเราก็เสียการคุมเกม

"ผมรู้ว่าด้วยนักเตะเหล่านี้พวกเราสามารถทำผลงานช่วงท้ายเกมได้ดีกว่าเดิม และพวกเราต้องนิ่งกว่านี้ มันไม่ใช่คืนที่ดี"

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงทั้ง ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่เกิดขึ้นในนัดล่าสุด

"พวกเราเห็น ลีซานโดร ร่วงลงไปหลังจากที่ไม่มีคู่แข่งอยู่ตรงนั้น ดังนั้นมันจึงดูไม่ดีเท่าไหร่ ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้ (ว่าน่ากังวลมากแค่ไหน) ก็เหมือนกับกรณี ราฟา (แอล วาราน) ผมคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่เขาบ่นกับเรามาตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ต้องรอดูว่าอาการเป็นเช่นไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด