:::     :::

นายด่านปล่อย4แข้งร่วมทัพซีเกมส์

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คัสตอม ยูไนเต็ด ยืนยัน ปล่อย 4 นักเตะให้กับทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ไปสู้ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา โดยอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เวียดนาม (แชมป์เก่า), มาเลเซีย, สิงคโปร์, ลาว

โดย 4 แข้งอนาคตไกลแห่งทัพสิงห์นายด่าน ประกอบด้วย บุฆคอรี เหล็มดี แบ็กขวาจอมแกร่ง พร้อมด้วย สิทธา บุญหล้า มิดฟิลด์เชิงสูง,กิตติชัย ใยดี แบ็กขวาหน้าหล่อ และเจมส์ โอเว่น ชานาแฮน มือกาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 19 ปี
"บิ๊กหวัน" ถวัลย์ รอดจิตต์ ประธานสโมสรเผยว่า "สโมสรเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการติดทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุดของนักกีฬาทุกคน จึงมีความยินดีที่จะปล่อยตัวนักกีฬาให้ทั้ง 4 คน ได้เข้าร่วมทีมชาติไทยรุ่นยู-23 ในการลงแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ พร้อมทั้งอวยพรขอให้ประสบความสำเร็จต่อไป" 
ทั้งนี้ 4 แข้งดาวรุ่งสิงห์นายด่าน จะเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย วันที่ 20 เม.ย 66 และขออนุญาติออกมารับใช้ต้นสังกัดในศึก M-150 Chapionship 2022/23 ในเกมรองสุดท้าย ที่เราจะบุกไปเยือนราชประชา วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.นี้ ก่อนจะกลับเข้าไปฝึกซ้อมและเตรียมเดินทางไปแข่งที่กัมพูชาต่อไป 
สำหรับทัพช้างศึก ภายใต้การกุมบังเหียนของ อิสระ ศรีทะโร และมี "บิ๊กหยิม"ยุทธนา หยิมการุณ ผอ.ทีมชาติไทยชุด U-23 โดยจะทำการเก็บตัว ที่พัฒนา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี ก่อนเดินทางไปกัมพูชา ในวันที่ 27 เม.ย.นี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด