:::     :::

อันเชล็อตติยอมรับได้กับเสียงวิจารณ์สร้างสรรค์

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นอมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อเขาโดยเฉพาะการมอบแนวคิดที่ดีแก่เขาในการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขารับฟังเสียงวิจารณ์บางอย่างที่สามารถเข้าใจได้และมันเป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนังที่สามารถมอบแนวคิดในการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 13 คะแนนก่อนลงเล่น 10 เกมสุดท้ายบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ทำให้มีการคาดเดาว่าทีมชุดขาวอาจแยกทางกับ อันเชล็อตติ หลังจบฤดูกาล โดยเทรนเนอร์วัย 63 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บราซิล ที่ต้องการดึงเขาไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการพูดถึงเรื่องอนาคตของ อันเชล็อตติ สงบลงเล็กน้อย หลังเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนนำทัพ 'โลส บลังโกส' ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการ โกปา เดล เรย์ กับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ และยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกของแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการเอาชนะ เชลซี 2-0 ในรอบ 8 ทีม นัดแรก ขณะเดียวกัน 'อันเช่' ยังคงปรารถนาที่จะทำงานกับทีมชุดขาวไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ระหว่างการพูดคุยกับสื่อมวลชนก่อนหน้าเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ อันเชล็อตติ ถูกถามว่าเขาประเมินผลงานฤดูกาลนี้อย่างไร 

'คุณต้องรอสำหรับเรื่องนั้น การประเมินขั้นสุดท้ายเป็นตอนสิ้นสุดฤดูกาล มันอาจเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จหากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีหรือเป็นฤดูกาลที่น่าสงสัย' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยังยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่พุ่งตรงมาหาเขาในซีซั่นนี้ 'ผมรับฟังเสียงวิจารณ์ มันเป็นเรื่องปกติ เราอยู่ในโลกที่คุณต้องฟังสิ่งที่แฟนๆ, สื่อมวลชน, สโมสร และนักเตะคิด มีเสียงวิจารณ์บางอย่างที่สามารถเข้าใจได้ เรื่องอื่นๆก็ไม่มากนัก เสียงวิจารณ์สามารถช่วยและให้แนวคิดแก่คุณที่ดีขึ้นในงานของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด