:::     :::

สมิธหนุนแมดดิสันแบกทีมหนีตายเหมือนกรีลิช

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ กุนซือใหม่ เลสเตอร์ ออกมาหนุนหลัง เจมส์ แมดดิสัน ให้ช่วยพาทีมให้รอดพ้นการตกชั้น แบบเดียวกับที่ แจ็ค กรีลิช ทำกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 3 ปีก่อน

กรีลิช เป็นแรงบันดาลใจช่วยให้ สมิธ พา วิลล่า รอดพ้นการตกชั้นในวันสุดทายของฤดูกาล 2019-20 และตอนนี้ สมิธ ก็มีเป้าหมายที่จะทำแบบเดียวกันกับ เลสเตอร์ ซึ่งมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 2 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 8 นัด

สมิธ จะต้องพาทีมใหม่ของเขาเผชิญหน้ากับ กรีลิช ในวันเสาร์ เมื่อ เลสเตอร์ จะไปเยือน แมนฯ ซิตี้ แต่ แมดดิสัน ซึ่งเป็นเพื่อนกับ กรีลิช และเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมคล้ายๆ กัน ซึ่งเขาจะต้องนำสิ่งดีที่สุดออกมานับจากนี้

แมดดิสัน มีฤดูกาลส่วนตัวที่ดี แต่ก็เพิ่งจะก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่จนทำให้ทัพ จิ้งจอก แพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจากนั้นเขาก็กล่าวว่าตัวเองรู้สึกต่ำต้อย และเศร้ามาก

สมิธ กล่าวว่า "เจมส์ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาชูมือขึ้นหลังจากที่ทำผิดพลาด แต่สิ่งแรกที่ผมถามเขาคือทำไมเขาถึงลงไปต่ำมากเพื่อล้วงบอล"

"อย่างที่สองที่ผมถามก็คือทำไมเราถึงจ่ายบอลให้เขาในเมื่อไม่มีใครอยู่ข้างหน้าเพื่อให้เขาได้เล่นเลย"

"เขาจะเรียนรู้และเก่งขึ้น แต่เขาก็เป็นดาวซัลโวอันดับสองของเราในฤดูกาลนี้ เขาสามารถเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่เราต้องทำให้เขาอยู่ในจุดที่ทำให้คู่แข่งเจอปัญหาได้  คล้ายกับที่เราทำกับ แจ็ค ที่ วิลล่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})