:::     :::

บาร์คลี่ย์ยังไม่เซ็นแท็กก่อนโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ อาจไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่ลงนามใน แฟรนไชส์ แท็ก

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่มีแผนเซ็น แฟรนไชส์ แท็ก ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะเริ่มต้นโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส กำหนดให้ บาร์คลี่ย์ เป็นผู้เล่นภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก ในซีซั่น 2023 แต่ทั้งสองฝ่ายยังคงมีการเจรจาเรื่องสัญญากันอย่างต่อเนื่อง โดย จอห์น มาร่า เจ้าของทีมยักษ์น้ำเงินยังหวังบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ทว่ายังไม่มีความคืบหน้า นั่นทำให้ บาร์คลี่ย์ ไม่มีแผนเซ็นแท็ก เขาจึงไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมนอกฤดูกาล เว้นแต่เขาจะอยู่ภายใต้สัญญา

หาก ไจแอนท์ส ไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวกับ บาร์คลี่ย์ ภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ หลัง บาร์คลี่ย์ เคยปฏิเสธข้อเสนอของทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วด้วยค่าจ้างประมาณ 12 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีต้องการค่าตอบแทนสูงถึงปีละ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ

บาร์คลี่ย์ ลงเล่นเต็มฤดูกาลในปี 2022 ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้เมื่อปี 2018 เขาจบอันดับ 4 จากการถือบอลวิ่งทำระยะ 1,312 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์ โดยถือบอลวิ่งทำระยะอย่างน้อย 10 หลาถึง 32 ครั้ง โดยทำระยะรวม (ถือบอลวิ่งและรับบอล) 1,650 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด