:::     :::

เทนฮากไม่แก้ตัวคำวิจารณ์ของชไมเคิ่ล

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธคำวิจารณ์ของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสรที่บอกว่าทีมขาดความเป็นผู้นำในเกมที่เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 2-2 ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" นำห่างสองประตูตั้งแต่ครึ่งทางของครึ่งแรก แต่กลับมาเสียสองประตูในช่วง 6 นาทีสุดท้าย ซึ่งเกิดจากการทำเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้ายทั้งสองลูก ทำให้ทีมยังต้องลุ้นเหนื่อยต่อในเกมที่สอง

ปัญหาของยูไนเต็ดยิ่งหนักมากขึ้นเมื่อ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เจ็บหนัก จากรายงานระบุว่ากระดูกเท้าขวาแตกและต้องพักจนจบฤดูกาล แต่แข้งวัย 25 ปีกลับถูกหามออกจากสนามโดยนักเตะของ เซบีย่า ที่เป็นแข้งร่วมชาติอาร์เจนติน่าอย่าง มาร์กอส อากูนญ่า และ กอนซาโล่ มอนเตล

ชไมเคิ่ล ไม่ประทับใจในเรื่องนี้โดยชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมของ ลีซานโดร ไม่ควรจะปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ทาง เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมคิดว่าในครึ่งหลัง, ใช่ ระดับของเราตกลงไป มาตรฐานของเราตกลงไป และเราก่อความผิดพลาดและอย่างที่ผมบอกไป เราโชคร้ายกับเรื่องการบาดเจ็บ" เทน ฮาก กล่าว

"เราโชคไม่ดีเรื่องประตู - กับลูกแฉลบ แต่คุณสามารถหลีกเลี่ยงมันได้และเราต้องทำมันให้ได้ ดังนั้นเราต้องย้อนกลับมามองดูตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด