:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมเลือกควอร์เตอร์แบ็กนำมาเรียนรู้จากคัสซิ่นส์

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะนำทัพ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในซีซั่น 2023 พร้อมรับบทพี่เลี้ยงถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้เล่นรุคกี้ในเวลาเดียวกันด้วย

คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าพวกเขาอาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์อันดับ 23 หรือหลังจากนั้นเพื่อนำมาเรียนรู้และวางตัวเป็นทายาทของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อโดโฟ่-เมนซาห์ วางแผนเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งอาจจะเป็นอันดับ 23 หรือรอบหลังจากนั้น เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่ามันเป็นสถานการณ์ดีที่สุดสำหรับการวางตัวควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ 

'เราพูดเรื่องนั้นตลอดเวลา ผมไม่รู้ว่ามีคำตอบเดียวที่ถูกต้อง ถ้าพูดตามตรง' อโดโฟ่-เมนซาห์ กล่าว 'ตามหลักการแล้ว คุณอาจต้องการมีเวลาหนึ่งปีเพื่อให้มีคนอยู่ในอาคาร หรืออะไรทำนองนั้น แต่ผมไม่รู้ ไม่รู้ว่ามันจำเป็นหรือเปล่า'

ขณะที่ เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช ไวกิ้งส์ ก็เชื่อในสถานการณ์และการพัฒนาเช่นกัน แต่ยังคงยืนกรานว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่จะมี คัสซิ่นส์ นำทัพในซีซั่น 2023

'ตามหลักการแล้ว คุณต้องการให้คนในบทบาทนั้นพัฒนาอยู่เบื้องหลังผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง เคิร์ค แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะยอมเสียสละในการเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม ไม่ว่าเมื่อไหร่, ที่ไหน, ทำไม, อย่างไร คุณไม่สามารถเสียสละสิ่งนั้นได้ เพราะคุณต้องการความเชื่อที่เฉียบขาดและเชื่อมโยงในการตัดสินใจนั้น เพราะมันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก'

'แต่ผมจะบอกว่าตื่นเต้นมากที่ เคิร์ค ในปีที่ 2 ในระบบนี้ มันเป็นเวลานานแล้วที่ เคิร์ค สามารถพูดได้ว่าเขาจะกลับมาในระบบเดิมที่เขาใช้ก่อนหน้านี้พร้อมเรียกเพลย์กับผู้เล่นคนเดิม เรามีบทสนทนาดีๆมากมายเกี่ยวกับวิธีที่เราจะปรับแต่งสิ่งที่เราทำและเติบโตและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น นั่นจะเป็นส่วนสำคัญในปี 2023 สำหรับผม ไม่ใช่แค่ในฐานะหัวหน้าโค้ช แต่ยังเป็นผู้เล่นตัวจริง และทีมสตาฟฟ์ทีมบุกของเราด้วย'

หากไม่คำนึงถึงการเทรดอัพในรอบแรก ไวกิ้งส์ มีโอกาสเลือก เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก เทนเนสซี่ จากอันดับ 23 หรืออาจเป็น แทนเนอร์ แม็คคี จาก สแตนฟอร์ด หลังจากนั้น

'ควอร์เตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งสำคัญที่สุดในกีฬาของเรา' อโดโฟ่-เมนซาห์ กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว ผมกับ เควิน สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะตัดสินใจในตอนนี้ คุณต้องมีแผน คุณต้องมีกลยุทธ์ คุณต้องมีวิธีที่แตกต่างกันในการหาคำตอบนั้น เรามีบทสนทนาเหล่านี้ พวกเขากำลังดำเนินการอยู่ มีแนวทางที่แตกต่างกันมากมายในแง่ของการระบุตำแหน่งนั้น'

'ผมไม่จำเป็นต้องรวมเราเข้าด้วยกัน อีกครั้ง, เรารู้ว่ามันเป็นตำแหน่งสำคัญที่สุดในกีฬาประเภทนี้ และเราจะปฏิบัติต่อมันด้วยความสำคัญแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด