:::     :::

เปเรซเผยเหตุผลชวดเซ็นบาร์ซ่า3ปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส เปเรซ ไร้วาสนาในการเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า หลังพลาดโอกาสทองในการเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงต้นปี 2020

ลูกัส เปเรซ กองหน้าวัย 34 ปีของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาพลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2020 เนื่องจาก อลาเบส ต้นสังกัดของเขาในขณะนั้นเรียกร้องค่าตอบแทนสูงเกินไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า พยายามจะเซ็นสัญญาฉุกเฉินกับกองหน้าคนใหม่ในขณะนั้นหลังผู้เล่นแนวรุกบาดเจ็บหลายรายในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 โดยมีชื่อของ ลูกัส เปเรซ เป็นหนึ่งในนั้น ทว่าการย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' กลายเป็นหมันเนื่องจาก อลาเบส เรียกร้องค่าตอบแทนสูงเกินจริง ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะเซ็นสัญญา มาร์ติน เบรธเวต จาก เลกาเนส ด้วยมูลค่า 18 ล้านยูโร

ลูกัส เปเรซ กล่าวถึงความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่า 'ผมอายุ 31 ปี บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านยูโร แต่ อลาเบส เรียก 15 ล้านยูโร นั่นคือแนวทางที่มันเป็น บียาร์เรอัล ก็สนใจเช่นเดียวกัน คุณกำลังจะทำอะไร?'

'มันเป็นรถไฟที่ผ่านไปแล้ว และคุณไม่สามารถขึ้นไปได้ แต่คุณต้องเข้าใจ อลาเบส ที่ต้องการอยู่ต่อ และการขายดาวซัลโวของพวกเขาไม่ใช่ความคิดที่ดี มันเกิดขึ้นในปีต่อมากับ โฆเซลู เมื่อ เซบีย่า ต้องการตัวเขา'

ลูกัส เปเรซ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2019-2020 จากการยิง 11 ประตูบนเวที ลา ลีกา ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เอลเช่ ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้นและย้ายมาอยู่กับ กาดีซ ในอีก 6 เดือนต่อมา จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญากับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด