:::     :::

เป๊ปรับเปลี่ยนตัวเยอะทำฟอร์มเรือดร็อป

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าการเปลี่ยนตัวเยอะทำให้ฟอร์มของทีมดร็อปลงไป แต่ก็ยังถือเป็นชัยชนะที่สำคัญกับการเปิดบ้านโค่น เลสเตอร์ 3-1

"ใช่ มันเป็นเกมที่ดีมากหลังจากผ่านเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับทีมที่ต้องต่อสู้ในตำแหน่งที่ยากสำหรับพวกเขา ที่สุดแล้วเมื่อคุณเปลี่ยนตัวเยอะ คุณก็จะดร็อปลงไปบ้าง เราได้สามแต้ม และก็โฟกัสไปข้างหน้า"

"มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะคนที่เริ่มครึ่งหลังมันก็เป็นแนวทางเดียวกับตอนเริ่มต้น ผมมีประสบการณ์มาบ้างที่จะเล่นใน 3 วันสำหรับช่วงสำคัญ และคุณเปลี่ยนตัวเยอะ  และไดนามิกบางอย่างที่เรามี บางคนทำไม่ได้ เมื่อเกมตกอยู่ภายใต้การควบคุม เราก็ต้องทำการเปลี่ยนแปลง"

เมื่อถูกถามเรื่องแอสซิสต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เป๊ป ตอบว่า "มันเยอะมาก เราพูดในเกมที่แล้วกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าเขาทำได้ 100 แอสซิสต์ ดังนั้นมันเยอะมาก มันน่าเหลือเชื่อมาก"

กับคำถามที่ว่า เป๊ป กังวลกับประตูของ เลสเตอร์ หรือไม่? เขากล่าวว่า "แน่นอนว่าเรากังวล เราทำผิดพลาด และครั้งที่สองพวกเขามีโอกาสกับ เจมส์ แมดดิสัน และหลังจากนั้นก็ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เกมมันยากในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ 55, 60 นาทีแรกทำได้ดีเลย"

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนตัว กุนซือชาวสเปนตอบว่า "ผมต้องหลีกเลี่ยงมัน (อาการบาดเจ็บ) ผมมักจะต้องผลักดันตัวเองให้ดีขึ้น และหลีกเลี่ยงมัน โดยปกติเมื่อคุณทำการเปลี่ยนแปลงมันก็จะเกิดขึ้น"

สุดท้ายเมื่อถูกถามว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับการไล่ล่า อาร์เซน่อล ใช่หรือไม่ เป๊ป ตอบว่า "แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด