:::     :::

กูร์กตัวส์พอใจ3แต้มชมประตูกาดีซอย่างเหนียว

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริดเผยว่าพอใจกับการได้ 3 คะแนน และตอนนี้พร้อมลุยลอนดอนในเกมกลางสัปดาห์

ราชันชุดขาว บุกชนะ กาดีซ ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง บาร์เซโลน่า 10 คะแนนจาก 29 นัด แต่ทาง โลส บลังโกส ลงแข่งมากกว่าหนึ่งเกม

"พวกเราเล่นได้ดี พวกเรามีโอกาสมากมายจนกระทั่งประตูแรกมาถึง (ในนาที 72) ดาบิด คีล (ผู้รักษาประตูกาดีซ) มีเกมที่ดี พวกเราครองได้ดีเช่นกัน มีความสุขกับชัยชนะ พวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ผมหวังว่าจะเก็บมันไว้ใช้ในเกมวันอังคาร (เยือน เชลซี บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก)

"พวกเราไม่ได้พูดคุยถึงมัน (การพลาดโอกาสช่วงครึ่งแรก) ดาบิด คีล มีเกมที่ยอดเยี่ยมและหนุดมันไว้ได้ พวกเราขาดแรงจูงใจและสมาธิภายในเกม ผมไม่ทราบ แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ผู้รักษาประตูกาดีซด้วย ท้ายที่สุดเราชนะและนั่นสำคัญที่สุด

"รูปแบบการลงสนามแชมเปี้ยนส์ ลีก 'วันพุธ' แล้วมาต่อ 'วันอังคาร' ไม่ดีเท่าไหร่ ตามความคิดคือลงเล่น พุธ - เสาร์ - พุธ ท้ายที่สุดพวกเราต้องเดินทางไปในวันจันทร์และโค้ชอย่างให้เราดูสดชื่นมากที่สุด ฤดูกาลยังอีกยาวไกลและพวกเราต้องเตรียมตัว

"ถือเป็นความผิดของพวกเราที่ตามหลัง (บาร์เซโล่า) ไกลเกิน มีเกมที่เราควรจะชนะแต่ทำไม่ได้ กระนั้นพวกเรายังคงมีโอกาสในรอบชิงชนะเลิศ (โกปา เดล เย์) และรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

"ทีมอื่นๆ ไม่มีแบบนี้ พวกเขาเล่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสานต่อในลีกเพราะหากคุณเล่นได้ดีก็จะส่งผลไปยังแชมเปี้ยนส์ ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด