:::     :::

ชาบียอมรับเกมเยือนเคตาเฟ่ไม่ง่าย

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าการยกพลเยือน เคตาเฟ่ จะเป็นเกมยากสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมอาซูลอนเล่นในถิ่นดีและกำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

ชาบี เอร์นานเดซ บอส บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเกมเยือน โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ จะไม่ใช่เกมง่ายสำหรับทีมอาซูลกราน่า เนื่องจาก เคตาเฟ่ เป็นทีมที่เล่นได้ดุดันและยังทำผลงานในถิ่นดีอีกด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ในปัจจุบัน โดยทิ้งอันดับ 2 เรอัล มาดริด ถึง 13 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งอีกเพียง 10 เกม ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยกพลเยือนถิ่น เคตาเฟ่ ในวันอาทิตย์นี้ 

'พวกเขาเป็นทีมที่ดุดัน และเก็บคะแนนในบ้านหลายแต้ม มันจะเป็นการแข่งขันที่ซับซ้อน ผมคาดว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่เล่นด้วยยาก' ชาบี กล่าวถึงทีมอาซูลอนที่กำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึงการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ว่า 'สัปดาห์หน้า นักเตะที่บาดเจ็บส่วนใหญ่จะกลับมา พวกเขาสามารถกลับมาได้แล้ว แต่เราต้องการพักพวกเขาอีกหนึ่งสัปดาห์'

ชาบี ยังกล่าวถึงการขยายสัญญาของตนเองเพิ่มเติมว่า 'ผมมีความสุข ผมได้คุยกับท่านประธาน, มาเตว และ จอร์ดี้ เยอะมาก และเรามีความมั่นใจ ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ ลา ลีกา เพราะเราต้องการคว้าแชมป์ จากนั้นเราจะคุยเรื่องสัญญา'

เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังกล่าวถึงโฟกัสของคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ว่า 'ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะโฟกัสไปที่อะไร นี่คือคำถามที่ส่งตรงไปยังมาดริด สิ่งที่ผมรู้คือเราแข่งขันกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งเหมือน เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด'

ชาบี ยังกล่าวถึงอดีตเจ้านาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯซิตี้ ว่า 'ผมคิดว่า เป๊ป เป็นโค้ชดีที่สุดในโลกตั้งแต่เขาเริ่มต้น เขาเป็นโค้ชพิเศษสำหรับผม ไม่ธรรมดา และพยายามเปลี่ยนสิ่งที่น่าสนใจเสมอ สำหรับผม เขาคือเบอร์ 1 คุณเรียนรู้จากเขาเสมอ ผมไม่อยากเปรียบเทียบเขากับผม อาชีพของเขาน่าทึ่งมาก และผมแค่เริ่มต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด