:::     :::

ริโอเชื่อจู๊ดสนไปหงส์ถ้ายื่นข้อเสนอจริงจัง

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม สนใจที่จะไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หากยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง

"หงส์แดง" ประกาศถอนตัวในการแย่งชิงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเนื่องจากมองว่าค่าตัวที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์นั้นแพงเกินไป ในขณะที่ทีมสามารถนำเงินก้อนนั้นไปซื้อกองกลางได้ 2-3 รายที่ทีมจำเป็นต้องเสริมเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

ในมุมมองของ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า เบลลิงแฮม จะชอบความท้าทายในการไปเล่นกับในถิ่นแอนฟิลด์หากว่าสโมสรแสดงความสนใจอย่างจริงจัง

"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ถอนตัวออกไปแล้ว แต่ผมคิดว่าถ้าพวกเขาบอกว่าชอบ ก็มีโอกาสที่นักเตะจะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต "เพียงเพราะเขาเชื่อมั่นในตัวเองและโชว์ศักยภาพในการพาทีมกลับมาอีกครั้ง ซึ่งนั่นจะช่วยยกแคแร็กเตอร์และความเป็นสตาร์ของเขา"

"นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาตื่นเต้น, แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นข้อเสนอ แต่ปัญหาคือความสำคัญลำดับแรกของยูไนเต็ดตอนนี้คือกองหน้าตัวเป้า ส่วนกองกลางเป็นเรื่องรองอย่างมาก มันเป็นเงินก้อนโตและผมไม่คิดว่าพวกเขาจะจ่ายกับทั้งสองตำแหน่ง"

"ถ้าผมเป็นเขาในตอนนี้ ผมคงไป เรอัล มาดริด พวกเขามีประสบการณ์และนักเตะอายุน้อยก็ผสมผสานกับแข้งเก๋าได้อย่างลงตัว คุณมี คามาวิงก้า, วัลเวร์เด้ และ ชูอาเมนี่ สามกองกลางอายุน้อยดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมชุดนั้นด้วย พวกเขากำลังสร้างความสำเร็จในช่วงเวลาที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด