:::     :::

คูเปอร์มองเจ้าป่าต้องได้จุดโทษ-ผีใบแดง

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
11,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ ฟอเรสต์ แสดงความเห็นว่าทีมของตนควรจะได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะถูกใบเหลืองที่สองด้วย ในเกมที่พวกเขาแพ้คาถิ่นซิตี้ กราวนด์ 0-2

"ก็มีไม่กี่อย่างหรอกเมื่อคุณแพ้ 2-0 เรารู้อยู่แล้วว่าจะเป็นเกมที่ยาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และมีผู้เล่นที่ดี"

"เราเล่นกับบอลได้ไม่ดีพอ ซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากประตูแรก เมื่อเรามีคุณภาพที่ดีขึ้นเราก็เข้าไปในพื้นที่ที่เหมาะสมได้ในบางครั้ง"

"เราเล่นตามแท็คติกในเกม เราเล่นแบบตรงๆ ขึ้นไป และพวกเขาเล่นรอบๆ เราอยู่หลายครั้ง แต่นั่นมันเกิดขึ้นได้กับการเจอทีมระดับท็อป"

กับฟอร์มโดยทั่วไปของ ฟอเรสต์ คูเปอร์ กล่าวว่า "เรามีช่วงเวลาที่ดี มีลูกตั้งเตะอยู่บ้าง ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษนะจากเหตุการณ์ของ แม็กไกวร์ (แฮนด์บอล) และนั่นก็ต้องเป็นใบเหลืองที่สองด้วย ผู้ตัดสินควรให้ ผมเข้าใจนะว่าในเกมระดับนี้ และประเภทของเหตุการณ์แบบนี้ว่าทำไมเขาถึงไม่ให้ แต่ผมไม่รู้ว่าวีเออาร์มองไม่เห็นได้ยังไง ในระดับนี้พวกเขาควรทำได้ดีกว่านี้"

นอกจากนี้ คูเปอร์ ยังกล่าวถึงการขาดความนิ่งของ ฟอเรสต์ ว่า "เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และมีบางสิ่งที่เราสามารถทำได้ และน่าจะทำให้ดีกว่านี้ แต่ผมไม่คิดว่าการขาดความนิ่งจะลดอันดับในลีกของเรา"

สุดท้ายนี้ คูเปอร์ ก็พูดถึงการหาวิธีที่จะได้รับผลการแข่งขันของทีมว่า "เรารู้ว่าเราต้องเปลี่ยนฟอร์มให้กลายเป็นผลการแข่งขัน มีการพิจารณามากมายเกี่ยวกับเราเนื่องจากตำแหน่งในลีกของเรา และช่วงเวลาของฤดูกาลที่เป็นอยู่ แต่สถานการณ์ก็คือสถานการณ์นั่นแหละ"

"วันนี้มีบรรยากาศที่ดีอีกครั้ง แฟนๆ หนุนหลังเรามาก ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่ายาก มันเป็นอีกวันที่ยาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด