:::     :::

โค้ชหระโอเคมีเวลามากพอเตรียมทีมลุยซีเกมส์

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" เผยแผยการทีมชาติไทย U23 ก่อนคัดเลือกเหลือ 20 ไปซีเกมส์

อิสสระ ศรีทะโร เผยแผนการของทีมชาติไทย U23 ในการเตรียมทีมก่อนที่จะเดินทางไปกัมพูชา เพื่อทำศึกซีเกมส์
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 ได้เผยรายชื่อ 29 นักเตะออกมาแล้ว ในการเตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อม และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 20 คนก่อนเดินทางในวันที่ 27 เมษายนนี้
"29 คนที่เราเรียกมา อยู่ในกลุ่มนักเตะที่เราอยากได้ โดยแบ่งเป็นสามกลุ่มคือตัวหลัก ได้รับอนุญาตจากสโมสร และอีกกลุ่มที่สนับสนุน และช่วยพัฒนาทีมในด้านอื่นๆ"
"สำหรับระยะเวลาเตรียมทีม ถ้าดูเวลาอย่างเดียวถือว่าโอเค เพราะลีกยังไม่จบด้วย แต่นักเตะที่จะมาซ้อมกันเต็มๆ อาจจะต้องเป็นวันที่ 24 เมษายน ถือว่าน่าพอใจด้วยสภาพแบบนี้ เพราะเราต้องยืดหยุ่นให้สโมสร และเราก็เข้าใจสโมสร อาจจะมีคนบาดเจ็บ และเราก็ได้เตรียมคนไว้เผื่อ อย่าง ในเคสของ อิรฟาน เขาเพิ่งเจ็บแต่จากที่เช็คล่าสุด น่าจะหายทันลงสนาม เพราะเรายังมีเวลา ก็ต้องรอดูและติดตามอย่างต่อเนื่อง"
"เรื่องสไตล์การเล่น เราก็จะพยายามเล่นในสไตล์ที่ เราเคยเล่นใน โดฮา คัพ แต่ในบางเกม เราก็ต้องดูคู่ต่อสู้ด้วย ถ้าเขามาเพรสแดนบน เราก็เล่นในสไตล์ที่เราถนัด ในช่วงเก็บตัวเราน่าจะไม่มีเกมอุ่นเครื่อง เพราะสิ่งสำคัญคือการทำให้สภาพร่างกายของทุกคนที่มาแคมป์มีความพร้อม บางคนยังมีแข่งขัน บางคนขาดแมตช์ฟิตเราก็พยายามสร้างสภาพร่างกายให้เขาพร้อมมากที่สุด"
"ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้น้อง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และเสียงเชียร์จากทุกคนที่คอยติดตามจะเป็นพลังที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด