:::     :::

เรือยังหวังรั้งกุนโดกัน-ปิดประตูแบร์นาร์โด้

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพยายามจนถึงวันสุดท้ายเพื่อรั้งตัว อิลคาย กุนโดกัน กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา สองกองกลางให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

กุนโดกัน กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกคน แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 ก็ตาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการรั้งตัว กุนโดกัน กับ แบร์นาร์โด้ ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยรายแรก สโมสรได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากองกลางวัย 32 ปีใจลอยไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว

กวาร์ดิโอล่า ไม่ต้องการเสียกองกลางคนสำคัญออกจากทีมไปพร้อมกันสองคนในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงเท่ากับเป็นการปิดประตูย้ายทีมของ แบร์นาร์โด้ ไปโดยปริยาย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงตั้งราคา แบร์นาร์โด้ เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่สัญญาจะเหลืออีกสองปี เป็นการกันท่าสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจ นอกจาก บาร์เซโลน่า ที่ไม่มีความสามารถทางการเงินแล้ว ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ตกเป็นข่าวอยากได้มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด