:::     :::

ปืนเลื่อนคุยสัญญาใหม่อาร์เตต้า-เปแอสเชจับตา

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังเผชิญความเสี่ยงที่จะเสียผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ขณะที่การพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ตัดสินใจชะลอการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เตต้า เพราะอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ท่ามกลางความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง

อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงปลายปี 2019 หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในบทบาทมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนได้ที่ ก่อนหน้านี้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กันไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ยืดอายุสัญญาออกไปจนจบฤดูกาล 2024-25

แม้ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกสองฤดูกาล แต่โค้ชชาวสเปนก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่มีการเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์แทบทุกซีซั่น และปีนี้น่าจะแยกทางกับ คริสโตฟ กัลตีเยร์ ตามคาด

ฤดูกาล 2022-23 อาร์เซน่อล กำลังเผชิญความกดดันหนักขึ้นเรื่อยๆ กับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะหลังจากที่นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ห่าง แต่ตอนนี้ผลเสมอสองเกมติดต่อกัน ทำให้นำ เรือใบสีฟ้า แค่ 4 คะแนน และคู่แข่งเหลือเกมตกค้างอยู่ในมือ 1 เกมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด