:::     :::

โซเรียไม่สนใจเสียงวิจารณ์สนามของชาบี

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด โซเรีย นายทวารทีมอาซูลอนไม่สนใจเสียงวิจารณ์สภาพสนาม เคตาเฟ่ ของ ชาบี เอร์นานเดซ หลัง บาร์เซโลน่า ทำได้แค่บุกมาแบ่งแต้มจากสกอร์ 0-0

ดาบิด โซเรีย นายทวาร เคตาเฟ่ ไม่ใส่ใจกับเสียงตำหนิของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อ้างถึงคุณภาพสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ที่มีสภาพย่ำแย่ที่ส่งผลต่อการเล่นของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาบี กล่าวหลังเกมที่ บาร์เซโลน่า ทำได้แค่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ โดยวิจารณ์สภาพสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ของทีมอาซูลอนว่าหญ้ายาวเกินไป, แห้งเกินไป และทำให้เกมช้าลง แต่ โซเรีย ไม่สนใจเสียงตำแหน่งของเทรนเนอร์บาร์ซ่า

'เราใส่หญ้าในแบบที่เราต้องการ พวกเขาใส่หญ้าในแบบที่พวกเขาต้องการ' โซเรีย กล่าวกับ กาเดน่า เซร์

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นข้อแก้ตัว พวกเขาจะไม่เลือกว่าควรจะเป็นอย่างไร ผมไม่คิดว่าผมพวกเขาพูดเพื่อแก้ตัว มันจะเป็นเหมือนข้อมูลอีกชิ้นหนึ่ง'

นายทวารวัย 30 ปี ยังกล่าวถึงการพลิกฟื้นฟอร์มของ เคตาเฟ่ ซึ่งกลับมาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในบ้านอีกครั้ง ขณะที่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

'เรารู้ว่าเป้าหมายอยู่ที่เกมในบ้าน การเพิ่มขึ้น 3 หรือ 1 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องก้าวกระโดดในด้านคุณภาพนั้น เรายังเก็บคะแนนได้ไม่มากพอในปีนี้ ผมคิดว่าใน 5 เกมหลังสุดเราเปลี่ยนไป เรามีความสุขกับเรื่องนี้'

เคตาเฟ่ ไม่แพ้ในบ้านตลอด 5 เกมหลังสุด (ชนะ 3 เสมอ 2) ปัจจุบัน ทีมอาซูลอนมี 31 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัด ห่างจากโซนตกชั้น 4 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 9 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด