:::     :::

นิวคาสเซิ่ลวางแผนเสริมทัพ4รายซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล วางแผนเสริมทัพ 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ กับ อีวาน โทนี่ย์ กองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เป็นเป้าหมาย

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมแผนการเสริมทัพ 4 รายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้ว นอกจากเป้าหมายราคาแพงอย่าง เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม แล้ว ก็มี แมดดิสัน กับ โทนี่ย์ อยู่ในลิสต์รายชื่อด้วย

นิวคาสเซิ่ล จับจ่ายใช้สอยไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ ในช่วงสามตลาดซื้อขาย นับตั้งแต่กลุ่มทุนจากซาอุดิอาราเบียเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร เดิมทีวางแผนที่จะเสริมทัพเพียงเล็กน้อยในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะปัญหาเรื่องกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ แต่ผู้บริหารของสโมสรกำลังวางแผนเพื่อทำให้ไม่ละเมิดกฏนี้

เดอะ แม็กพายส์ คาดการณ์ว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นกับการไปเล่นฟุตบอลยุโรป และมีสปอนเซอร์ใหม่เข้ามาจำนวนมาก และที่สำคัญที่สุดคือการขายนักเตะออกจากทีมไปบ้างเพื่อสร้างสมดุลทางการเงิน

เทเลกราฟ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ใส่รายชื่อนักเตะเป้าหมายเอาไว้หลายราย นอกจาก ไรซ์, แมดดิสัน, โทนี่ย์ แล้ว ก็มี มอยเซส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คาโอรุ มิโตมะ, คัลวิน ฟิลลิปส์, จาร์รอด โบเวน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ล้วนสอบผ่านในพรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})