:::     :::

มาร็อตต้ายืนยันออซิลิโอพูดคุยกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิเอโร่ ออซิลิโอ พบปะพูดคุยกับฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ตามปกติ

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยกับ 'DAZN' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเนรัซซูร์รี่ได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยกันเพื่อสร้างฐานสำหรับซีซั่นหน้า แต่ไม่มีอะไรเฉพาะเจาะจงเป็นพิเศษ 

ออซิลิโอ ถูกพบที่ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ของ บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยคาดว่าจะพบกับสองผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ทั้ง มาเตว อาเลมานี่ และ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการสร้างฐานสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจหมายถึงการทำข้อตกลงที่เป็นไปได้ระหว่างสองสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างหามองการเสริมความแข็งแกร่งโดยไม่ต้องทุ่มทุนมากเกินไป

'กิจกรรมของ ปิเอโร ออซิลิโอ คือการติดต่อและการเดินทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมปกติของผู้อำนวยการกีฬา มันเป็นเรื่องดีที่มีการพูดคุยเพื่อนำไอเดียสร้างฐานสำหรับซีซั่นหน้า ไม่มีอะไรพิเศษ มันเป็นสิ่งที่ ปิเอโร รู้ด้วยประสบการณ์มากมาย' มาร็อตต้า กล่าว

บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน มีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการทำธุรกิจสำหรับสองผู้เล่น โดยทีมอาซูลกราน่าอาจพยายามใช้ประโยชน์จากความสนใจในตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ ของทีมเนรัซซูร์รี่ ในขณะที่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามีชื่อของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของทีมดังอิตาลีเป็นหนึ่งในทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด