:::     :::

เคเซริโอปัดข่าวอำลาเท็กแซนส์

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ ปัดข่าวว่าเขาเตรียมก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปีนี้

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการก้าวลงจากตำแหน่งของเขา หลังอยู่ภายใต้สัญญาเพียง 2 ปีจากที่เคยเซ็นไว้ 6 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูุกถามเกี่ยวกับข่าวลือการก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์, เคเซริโอ ตอบว่า 'บอกตามตรง ผมรู้สึกเหมือน ลีโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ ในเรื่อง The Wolf of Wall Street แต่ผมจะไม่จากไป ไม่เคยมีการอภิปรายที่เป็นสาระสำคัญในลักษณะนี้'

เท็กแซนส์ ว่าจ้าง เคเซริโอ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2021 และมีข่าวลือว่าผู้จัดการทั่วไปวัย 47 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2023 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยอาจกลับไปทำงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แฟรนไชส์แรกในอาชีพของเขา ก่อน เคเซริโอ จะปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

'ผมรู้สึกว่าผมมีหน้าที่ที่จะต้องออกแถลงการณ์นั้น และพยายามที่จะอยู่นำหน้า (เรื่องราว)' เคเซริโอ กล่าว 'ผมหมายความว่า ผมไม่คิดว่ามีอะไรจะพูดหรือพูดอะไรอีกแล้ว ไม่ว่าคำถามใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'น่าเสียดาย ผมคิดว่าช่วงเวลานี้ของปีมีข้อมูลมากมายและมีหัวข้อมากมายที่พูดคุยกัน บางอย่างก็แม่นยำกว่าช่วงอื่นๆ และผมคิดว่ามันอยู่เหนือภูมิทัศน์ที่หลากหลาย'

เท็กแซนส์ ว่าจ้าง ดีมีโก้ ไรอันส์ อดีตโค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และทีมกำลังเข้าสู่การเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งไม่มีทีมใดที่สามารถส่งผลกระทบต่อดราฟท์ปีนี้มากไปกว่า ฮิวสตัน ซึ่งมีถึง 12 ตัวเลือก รวมถึง 2 สิทธิ์รอบแรก (อันดับ 2 กับ 12) และ 5 ตัวเลือกใน 3 รอบแรก

'เราได้รับการติดต่อเรื่องดราฟท์อันดับ 2' เคเซริโอ กล่าว 'ดังนั้นผมคิดว่างานและความรับผิดชอบของเราคือการรับฟัง คุณรู้ไหม ไม่ได้ออกกฎอะไร และผมคิดว่าไม่ว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะมาถึงในวันพฤหัสฯ เราจะเตรียมพร้อมที่จะไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง'

'ถ้าคุณจะอ้างผมว่า เราจะเปิดการเจรจาธุรกิจไหม? ผมจะบอกว่าเราเปิดกว้างที่จะรับฟัง ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนคำศัพท์นิดหน่อย แต่เราได้รับการติดต่อไม่กี่ครั้ง และอีกครั้ง ผมคิดว่าความรับผิดชอบของเราคือการฟังเพื่อลองใช้ข้อมูลแล้วตัดสินใจให้ถูกต้อง'

'ผมรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งกับโอกาสที่ครอบครัวของผมและผมมีในฮิวสตัน เราเข้าใจเมื่อเรามาถึงที่นี่ว่ามีงานมากมายที่ต้องทำ และผมคิดว่าเมื่อคุณมองข้ามภูมิทัศน์ของเอ็นเอฟแอลในทุกองค์กร มีงานต้องทำ และผมคิดว่าเราได้ก้าวหน้าไปบ้างแล้ว เรายังมีงานอีกมากรออยู่ข้างหน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด