:::     :::

ก็องปานีโลกสวยมองอาซาร์จะคืนฟอร์มเก่งได้เช่นกัน

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาแด็น อาซาร์ แทบจะไร้บทบาทกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่เพื่อนเก่าอย่าง แว็งซ็องต์ ก็องปานี เชื่อว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปียังสามารถกลับมาร่ายเวทมนตร์ในอนาคต

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือ เบิร์นลี่ย์ ในฐานะอดีตกัปตันทีมชาติเบลเยียมมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับ เอแด็น อาซาร์ ว่ายังคงเป็นนักเตะที่มีเวทมนตร์อยู่ในตัวและสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้เช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาซาร์ แทบจะไร้บทบาทกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้และดูเหมือนว่าอนาคตของเขากับทีมชุดขาวจะจบลงในไม่ช้า แม้มิดฟิลด์วัย 32 ปีจะได้โอกาสลงเล่นช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมบุกชนะ กาดีซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ก็ตาม แต่เขาสัมผัสบอลเพียง 12 ครั้งและไม่เคยเลี้ยงผ่านคู่แข่งเลย 

'คุณยังทำประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก คุณสามารถคว้าแชมป์ได้ ยังคงมีเวทมนตร์อยู่ในตัวผู้เล่นคนนี้ และเราต้องรอสิ่งดีที่สุดเพื่อให้มันจบลงอย่างที่สมควรได้รับ' ก็องปานี กล่าว

จากนั้นกุนซือ เบิร์นลี่ย์ ยังกล่าวถึงทฤษฎีของเขาเพื่อให้เหตุผลกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงยุโรป และมองโลกแง่ดีว่า ฮาซาร์ จะค้นพบความก้าวหน้าของเขาอีกในไม่ช้า

'สิ่งสำคัญที่สุดคือ เอแด็น มีการบาดเจ็บ และนั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไป คุณต้องเคารพความจริงที่ว่าคุณไม่สามารถควบคุมอาการบาดเจ็บได้ เขาจัดการกับอาการบาดเจ็บและผลที่ตามมา และมันยากที่จะกลับมา' 

แม้ว่าการทำประตูในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นเหมือนเทพนิยายสำหรับฤดูกาลที่น่าหดหู่ของมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนภายใต้การคุมทีมของ อันเชล็อตติ ที่มีโอกาสเกิดขึ้นยากยิ่ง ขณะที่ อาซาร์ ได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้เพียง 3 เกม และออกสตาร์ทแค่ครั้งเดียว โดยไม่มีส่วนร่วมตั้งแต่รอบน็อกเอาท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด