:::     :::

โรดรีโก้ทริบิวต์ท่าดีใจพี่"โด้"คืนอาบสปอตไลต์ชปล.

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส กองหน้า เรอัล มาดริด เผยที่มาท่าดีใจ - ซีอู- ที่แสดงออกมาในเกมชปล.รอบก่อนรองฯ นัดสอง เอาชนะ เชลซี 2-0 วานนี้ก็เพื่อแสดงความเคารพต่อแข้งขวัญใจอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะไม่ทันได้ร่วมสังกัดเดียวกันก็ตาม

คริสเตียโน่ ย้ายออกจาก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ 2018 สู่ ยูเวนตุส มูลค่า 100 ล้านยูโร ส่วนปีกบราซิเลี่ยนมาสวมเครื่องแบบ ‘ราชันชุดขาว’ ปี 2019 

ซึ่งแม้จะคลาดกันไปปีเดียวแต่แข้งวัย 22 กะรัตคงมีเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยเป็นไอดอลเสมอพร้อมสานต่อตำนานบนค่ำคื่นแห่งแชมเปี้ยนส์ ลีก 

“ผมก็คงยังหาคำอธิบายใดไม่ได้ว่าทำไมเวลาแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งผลงานหรือความกระตือรือร้นของทีมออกมาดี แต่รู้ว่ามันคือรายการที่พิเศษมาก” การเปิดปากหลังจบเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


“เมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวเองได้ลงสนาม ความตั้งใจเดียวเลยคือหาทางช่วยทีม ตอนนี้ก็อยากเล่นต่อเนื่อง, พังประตูและเป็นแชมป์ชปล.เพิ่ม”

“พูดถึงท่าดีใจหลังทำประตูได้แล้วงัดท่า ‘ซีอู’ ออกมา มันคือการตอบสนองในทันที คงเพราะสไลด์เข่าดีใจประตูแรกไปแล้ว ก็กลัวว่าจะทำให้เจ็บเข่าตอนทับไป”

“ในหัวก็คิดว่าลอกท่าดีใจไอดอลอย่าง คริสเตียโน่ ไปเลย หวังลอกเลียนผลงานแกด้วย”

“มันน่าพึงพอใจอย่างมากที่ได้เล่นแก่สโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ - ดีสุดของโลก จากนี้ก็รอดูว่าคู่แข่งรอบรองฯจะเป็น แมนฯ ซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค”


 โรนัลโด้ ทำประตูสะสมบนชปล.มากสุดแก่ มาดริด 105 ลูก ส่วน โรดรีโก้ ยังตามหลังอีกเพียบเพราะเพิ่งซัดไป 16 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด