:::     :::

'อันเช่'อาจมีตัวเลือกจำกัดเกมตัดเชือกนัดแรกชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด จะพลาดการลงเล่นเกมแรกของรอบรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อาจมีตัวเลือกในแนวรับลงสนามไม่มากนักสำหรับการลงเล่นรอบรองชนะเลิศนัดแรกของเกมแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ หลังการติดโทษแบนของ เอแดร์ มิลิเตา รวมถึงการบาดเจ็บของ ดาวิด อลาบา ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิลิเตา จะพลาดการลงเล่นนัดแรกของรอบรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแนวรับทีมชาติบราซิลสะสมใบเหลืองครบกำหนด ขณะที่ อลาบา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากปัญหาเรื้อรังที่กล้ามเนื้อและกองหลังทีมชาติออสเตรียยังต้องรอการทดสอบเพิ่มเติมและอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายระยะหนึ่ง ส่วน คาริม เบนเซม่า ที่มีรอยฟกช้ำที่เท้า แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่น่าจะพลาดเกมใดๆ 

'อลาบา มีปัญหา, กล้ามเนื้อต้นขาของเขามีอาการตึง และเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงในช่วงจบครึ่งแรก ส่วน เบนเซม่า ถูกย่ำที่เท้า มันเริ่มกวนใจของในช่วงท้าย และเราก็เปลี่ยนเขาออกมา' อันเชล็อตติ เผย 

นั่นหมายความว่า อันเชล็อตติ จะมีตัวเลือกไม่มากนักโดยเฉพาะแนวรับที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนต้องใช้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงเล่นเซนเตอร์คู่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หาก อลาบา ไม่พร้อมลงสนาม ส่วน เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า อาจต้องลงเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นอีกครั้งหาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไม่ฟิต 

แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก มีโปรแกรมฟาดแข้งกันในช่วงวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคมนี้ ส่วนนัดสองจะลงเล่นกันในช่วงวันที่ 16 และ 17 พฤษภาคมเพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะลงเล่นกันในวันที่ 10 มิถุนายนที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี 

เรอัล มาดริด จะพบกับผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯซิตี้ ส่วน เอซี มิลาน จะพบกับผู้ชนะของ อินเตอร์ มิลาน กับ เบนฟิก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด