:::     :::

โอไบรอันเผยการกลับมาทำงานในนิวอิงแลนด์ยากขึ้นเล็กน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน ยอมรับว่าการกลับมาทำงานอีกครั้งกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่หวังใช้ประสบการณ์เพื่อช่วยทัพนักรบกู้ชาติปรับตัวอย่างรวดเร็ว

บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าการกลับมาทำงานกับทัพนักรบกู้ชาติอาจยากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แต่เขาหวังว่าผลจะออกมาดีโดยเฉพาะการฟื้นฟูความมั่นใจของ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเรื่องใหญ่สำหรับเราในตอนนี้คือทุกคนเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ผมคิดว่าทุกปีจะแตกต่างกัน' โอไบรอัน ซึ่งเคยทำงานกับทัพนักรบกู้ชาติในปี 2007-2011 กล่าวถึง โจนส์ และตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กโดยรวม 'ผมคิดว่าปีนี้ไม่แตกต่างจากปีอื่นๆ เมื่อเทียบกับแต่ละปีในเอ็นเอฟแอลนั้นแตกต่างกันใช่ไหม? ดังนั้นสิ่งที่คุณทำในอดีต ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือโค้ช หรือใครก็ตามในองค์กร จริงๆแล้วไม่มีผลใดๆจะเกิดขึ้นในอนาคต เหมือนกับว่าเราเพิ่งเริ่มต้นเมื่อวานนี้ และเรากำลังรอคอยที่จะมีเฟสหนึ่งที่ดี จากนั้นจะมีเฟสสองที่ดี และจากนั้นจะมีเฟสสามที่ดี และนั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับทั้งหมด'

โจนส์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สาม นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 โดยมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขาใน นิว อิงแลนด์ หลังเผชิญปีที่ยากลำบากในซีซั่น 2022 หลังเคยทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ 

อย่างไรก็ตาม โอไบรอัน ไม่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ โจนส์ ในแอลาบาม่า ซึ่งมันจะไม่มีผลต่อการประเมินควอร์เตอร์แบ็กของเขา 'เราพบเขาแล้วและนั่นก็เกี่ยวกับมัน'

โอไบรอัน จะนำประสบการณ์ที่เคยทำงานร่วมกับเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค เพื่อทำให้ เพเทรียตส์ ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เขากลับมาที่ ฟ็อกซ์โบโร่ แตกต่างไปจากเดิม แต่เขาก็ได้รับกำลังใจจากสิ่งที่เขาเห็นจนถึงตอนนี้

'ใช่, มันดีมาก มันดีจริงๆ สตาฟฟ์ที่ดี ผู้คนที่ยอดเยี่ยม' โอไบรอัน กล่าว 'เพิ่งเริ่มต้นกับผู้เล่นเมื่อวานนี้และนั่นก็ดี การเข้าร่วมที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ คุณรู้ไหม สิ่งทั้งหมดที่นำไปสู่ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย ดังนั้นนี่จึงเป็นครั้งแรกที่เรามีโอกาสได้อยู่กับผู้เล่นจริงๆ และนี่น่าตื่นเต้นมาก เพราะนั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับในตอนท้ายของการฝึกสอน ดังนั้นมันจึงดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด