:::     :::

ฟิตเทอร์เรอร์เผยยังไม่ตัดสินใจเลือกผู้เล่นอันดับหนึ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ฟิตเทอร์เรอร์ เปิดเผยว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่ฟันธงว่าจะเลือกใครในฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปีนี้

สกอตต์ ฟิตเทอร์เรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดำยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกผู้เล่นคนใดจากร่างดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2023 ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟิตเทอร์เรอร์ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 ว่าทีมเสือดำมีความชัดเจนเกี่ยวกับทางเลือก แต่การหารือกับบอร์ดบริหารยังไม่ได้มติเอกฉันท์ว่าจะเลือกผู้เล่นคนใดจากสิทธิ์อันดับหนึ่ง

'เห็นได้ชัดว่าตลอดช่วงเวลานี้ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์, งานคอมบายน์, ทุกๆอย่าง มีความชัดเจนอยู่บ้าง' ฟิตเทอร์เรอร์ กล่าว 'แต่เราได้ใช้ความพยายามอย่างตั้งใจที่จะเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดกระบวนการ เรามีกลุ่มประเภทสุดท้ายในวันนี้ เรามีโค้ชในวันพุธและพฤหัสฯของสัปดาห์นี้ และเมื่อถึงจุดนั้น เราจะรวมตัวกันและตัดสินใจแบบนั้น แต่เรามีความชัดเจนบางอย่างเกี่ยวกับขั้นตอนนี้'

แพนเธอร์ส เป็นเจ้าภาพต้อนรับ ซี.เจ.สเตราด์ และ วิลล์ เลวิส ที่จะมาเยือนศูนย์ฝึกซ้อมของพวกเขาในวันอังคาร ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทีมเสือดำได้เล็งไปที่ ไบรซ์ ยัง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลาบาม่า ซึ่งยกเลิกการเยี่ยมแฟรนไชส์เมื่อวันจันทร์ 

อย่างไรก็ตาม ฟิตเทอร์เรอร์ ไม่ได้พยายามสื่อสารว่าเขาจะตัดสินใจเลือก ยัง ที่บางคนคิดว่าอาจจะไม่เข้ากับสไตล์ของ แฟร้งค์ ไรช์ เนื่องจากหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำมักจะทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กที่มีรูปร่างสูงใหญ่กว่าอดีตจอมทัพ แอลาบาม่า แต่เขาไม่สนใจเรื่องดังกล่าวเหมือนตอนที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เลือก รัสเซลล์ วิลสัน ที่มีรูปร่างคล้ายกันในปี 2012 

'ผมจะพูดแบบนี้ ตอนที่ รัสเซลล์ วิลสัน ออกมา ผมคิดว่าเขามีบอลทั้งสามดาวน์ในปีซีเนียร์ของเขา คุณรู้ไหม ไบรซ์ มีสอง' ฟิตเทอร์เรอร์ กล่าว 'ถ้าคุณแค่พูดถึง ไบรซ์ นี่ดูเหมือนจะไม่เป็นปัญหา เมื่อคุณเติบโตเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวเล็ก คุณจะได้เรียนรู้วิธีพัฒนาเกมของคุณ ปรับตัว และมองดูสนาม และเขาทำอย่างนั้น'

'เช่นเดียวกับที่ ซี.เจ. พัฒนาเกมของเขา วิลล์ พัฒนาเกมของเขา พวกเขาทุกคนพัฒนาขึ้นและมีเครื่องมีบางอย่างที่พวกเขามี และพวกเขาเรียนรู้ที่จะเล่นให้แข็งแกร่ง และพวกเขาก็ทำแบบนั้นได้'

ฟิตเทอร์เรอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าใครก็ตามที่ แพนเธอร์ส เลือกจะไม่ถูกคาดหวังให้เข้ามาและเปลี่ยนเส้นทางของแฟรนไชส์ในทันที ซึ่งมันจะเป็นความพยายามร่วมกันของทั้งทีม

'มันไม่เหมือนกับที่เราคาดหวังให้ควอร์เตอร์แบ็กคนนี้เข้ามาและทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นในทันที' ฟิตเทอร์เรอร์ กล่าว 'ทุกอย่างเปลี่ยนไปทันที ผมหมายความว่าคุณเคยเห็นมันมาแล้ว อย่างเช่น เจเล็น เฮิร์ตส์ และ จอช อัลเลน มันต้องใช้เวลา และคุณต้องล้อมรบพวกเขาด้วยคนที่เหมาะสม และคุณต้องล้อมรอบพวกเขาด้วยโค้ชที่เหมาะสม'

'แต่ผมคิดว่าเราได้ทำอย่างนั้นแล้ว เราจะไม่บังคับควอร์เตอร์แบ็กคนนี้ในสนาม เราจะไม่ขอให้เขาทำอะไรที่พวกเขาทำไม่ได้ เราจะขอให้พวกเขาเล่นตามเกมของพวกเขา, ส่งบอล และอ่านจังหวะที่ถูกต้องและตัดสินใจให้ถูกต้อง ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงใช้เวลาทำสิ่งนั้นเพื่อดราฟท์อันดับ 1'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})