:::     :::

ฆัวกินแถลงข่าวอำลาทั้งน้ำตา

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆัวกิน ซานเชซ แถลงข่าวด้วยอารมณ์และความรู้สึกในการประกาศอำลาสโมสร เรอัล เบติส อย่างเป็นทางการ

ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกวัย 41 ปีของ เรอัล เบติส แถลงข่าวการรีไทร์อย่างเป็นทางการทั้งน้ำตา หลังการประกาศการตัดสินใจของเขาลงคลิปวิดีโอโพสต์ทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฆัวกิน จัดแถลงข่าวอำลาสโมสรวัยเด็กของเขาด้วยความรู้สึกและอารมณ์ร่วมต่อหน้านักเตะ เรอัล เบติส, สตาฟฟ์เทรนเนอร์, สื่อมวลชน, ครอบครัวและเพื่อนๆของเขา โดย อังเคล อาโร่ ประธานสโมสร เรอัล เบติส เป็นคนเชิญแข้งวัย 41 ปีเข้าสู่ห้องแถลงข่าวอำลาอย่างเป็นทางการของเขา

'มันยากแค่ไหนที่จะพูดว่า 'ผมมาไกลแล้ว' ช่วงเวลานั้นมาถึงแล้ว' ฆัวกิน กล่าว 'มันยากแค่ไหนที่จะละทิ้งสิ่งที่เป็นมาทั้งชีวิตของผม ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นในไม่ช้า และหลังจากนั้นมันก็จะสายเกินไป ผมจะมองหาวิธีที่จะมีส่วนร่วมกับทีมในชีวิตของผมเสมอ'

'หลังจากผ่านไปหลายปี อาจมีหลายครั้งที่ผมทำผิดพลาดไป ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมขอโทษ แต่ผมไม่เสียใจอะไรเลย'

'ขอบคุณแฟนบอล เบติส ชั่วนิรันดร์ พวกเขาให้ความหมายของสโมสรนี้ และเพื่อตรา (สโมสร) ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน ผมเป็นหนี้ใครและใครที่ผมแบกรับและจะแบกรับไว้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมอย่างแยกไม่ออก คนเดียวกับที่มอบจิตวิญญาณของ 'manque pierda' (เบติส จงเจริญ, แม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้, คำขวัญของสโมสร)'

'ฆัวกิน จากไป แต่ เบติส ยังอยู่ มันเป็นนิรันดร์ เบติส จงเจริญ'

ฆัวกิน ยังกล่าวขอบคุณผู้คนมากมายที่สนับสนุนอาชีพของเขา ทั้งเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ รวมถึงเพื่อนร่วมทีม เซร์คิโอ กานาเลส กับ โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ ต่างกล่าวขอบคุณและยกย่องอาชีพของแนวรุกวัย 41 ปีด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด