:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์จะเรียกเพลย์ป้องกันเองในซีซั่น2023

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ จะเรียกเพลย์เกมป้องกันของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในซีซั่น 2023 หลังการก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมรับของ เลสลี่ เฟรเซียร์

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขาจะกลับมาเรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเอง หลังการจากไปของ เลสลี่ เฟรเซียร์ โค้ชทีมรับที่ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ก่อนอื่นเลย เรามีสตาฟฟ์ที่ดีมากในเกมป้องกัน และทีมบุก, ทีมพิเศษเช่นเดียวกัน แต่ผมคงไม่สามารถทำเช่นนี้ได้หากไม่มีสตาฟฟ์ที่แข็งแกร่งจริงๆในแนวป้องโดยเฉพาะ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'มันเกือบจะเหมือนกับว่าคุณต้องมีความคิดแบบสองทาง คนหนึ่งเป็นหัวหน้าโค้ช แล้วก็เป็นโค้ชทีมรับด้วย แต่จนถึงจุดนี้มันดีมาก เมื่อวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้อยู่ในห้องเล็กน้อย กลุ่มนั้น, การป้องกัน และถกแขนเสื้อของผมขึ้นและกลับไปสวมหมวกใบนั้นอีกครั้ง ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมัน'

แม็คเดอร์ม็อตต์ สร้างกระดูกของเขาในฐานะโค้ชทีมรับ ครั้งแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภายใต้เฮดโค้ช แอนดี้ รีด ในช่วงปี 2009-2010 ต่อด้วยโค้ชทีมรับของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ภายใต้ รอน ริเวร่า ในช่วงปี 2011-2016 เขานำเกมป้องกันติดท็อป 10 ของลีก จนกระทั่ง บิลล์ส ดึงมาเป็นหัวหน้าโค้ชในปี 2017

'มันเป็นส่วนหนึ่งของการที่ผมมาที่นี่' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'ดังนั้นผมแค่คิดว่าการอยู่ในห้องของสตาฟฟ์เกมป้องกัน มีบทสนทนาสำคัญที่เกิดขึ้น แก้ปัญหา พยายามพัฒนาในจุดที่เราต้องการพัฒนา และจุดที่เกมกำลังดำเนินไป'

'จากนั้นจึงทำงานร่วมกับผู้เล่นของเรา อีกครั้ง นั่นเป็นผู้ช่วยส่วนใหญ่ในจุดนี้ จากนั้นร่วมกับสตาฟฟ์เพื่อคิดบางอย่างออกมาและมันก็รู้สึกดี รู้สึกเป็นธรรมชาติ แล้วเราจะมาดูกันว่ามันจะไปทางไหนในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด