:::     :::

วัตสันเผยรู้สึกถึงความแตกต่างในคลีฟแลนด์

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างมากในปีที่สองของเขากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังเผชิญปัญหาในช่วงปีแรก

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกถึงความแตกต่างอย่างมากในปีที่สองกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังเผชิญกับความยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายคลีฟแลนด์ในปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ในช่วงเวลานี้ของปีที่แล้ว วัตสัน เผชิญกับความไม่แน่นอน หลังการถูกสั่งแบน 11 เกม เนื่องจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของเอ็นเอฟแอลหลังการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงกว่า 20 คน เขากลับมาลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 โดยขว้างคอมพลีต 58.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,102 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ โดยทำมากกว่า 14 คะแนนได้เพียง 2 ครั้ง ตอนนี้เขากำลังปรับปรุงเพื่อให้เข้ากับระบบของ เควิน สเตฟานสกี้ ในปีที่สอง

วัตสัน เผยว่าปีที่สองในคลีฟแลนด์ของเขานั้นแตกต่างจากปีแรกอย่างมาก 'บอกตามตรง มันเป็นทั้งกลางวันและกลางคืน'

'ปีที่แล้วมันเป็นเพียงลมบ้าหมู แต่มันเป็นการเรียนรู้บทเรียนที่ดีสำหรับผมและสำหรับผมที่จะเติบโตได้ มาในปีนี้ ผมนำหน้าเกมจากที่เคยเป็นมา'

บราวน์ส จ่ายเงินการันตีเต็มจำนวน 230 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ วัตสัน หลังการเซ็นสัญญากับคลีฟแลนด์ 5 ปี ซึ่งพวกเขาคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับคืนฟอร์มเหมือนช่วงแรกในอาชีพของเขาตอนเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนถูกเทรดมาคลีฟแลนด์

ส่วน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ชบราวน์สกล่าวว่า 'สำหรับ เดอชอน การมีฤดูกาลนั้นภายใต้การควบคุมของเขา และประสบการณ์เหล่านั้น สามารถเรียนรู้จากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีที่แล้วไปสู่อดีต ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าสำหรับมัน ผมคิดว่าเราทุกคนจะดีขึ้นสำหรับทุกอย่างที่เราเคยผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด