:::     :::

มูรีกียืนยันต้องการอยู่มายอร์ก้าต่อไป

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวดัต มูรีกี ทำผลงานเด่นกับ มายอร์ก้า จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม แต่กองหน้าวัย 28 ปียืนยันว่าเขาไม่มีแผนจะย้ายออกจากทีมชาวเกาะ

เวดัต มูรีกี กองหน้าทีมชาติโคโซโวเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก มายอร์ก้า หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยความเชื่อที่ว่าทีมชาวเกาะสามารถคว้าแชมป์ได้เช่นกัน

มูรีกี ย้ายจาก ลาซิโอ มาเล่นกับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมปี 2022 ก่อนกองหน้าวัย 28 ปีจะเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วค่าตัว 8 ล้านยูโรด้วยข้อตกลง 5 ปี หลังมีส่วนช่วยทีมชาวเกาะรอดพ้นการตกชั้น 

ตอนนี้สถานการณ์ของ มายอร์ก้า สบายขึ้นหลังอยู่อันดับ 12 ของตาราง มี 37 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัดห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้ม ขณะที่ มูรีกี ทำ 12 ประตูบนเวทีลีกาจนดึงดูดความสนใจจากหลายทีม แต่กองหน้าวัย 28 ปียืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจากทีมชาวเกาะในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ความทะเยอทะยานของผมคือการได้เล่นให้ มายอร์ก้า และสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรนี้'

'ผมมีข้อสงสัยมากมายตอนที่ผมมาถึง เพราะการเซ็นสัญญาครั้งล่าสุดไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับผม แต่ตั้งแต่วันแรก ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน'

'ผมมีเวลา 1 ปีครึ่ง และผมบอกกับตัวแทนว่าผมไม่ต้องการให้เขายุ่งเกี่ยวกับข้อเสนอเพราะผมต้องการอยู่ต่อ ผมมีความสุขมากที่นี่ ผมอยากยุติอาชีพที่นี่และคว้าแชมป์บางอย่าง เมื่อคุณชนะกับทีมที่เปรียบเสมือนบ้านของคุณ มันจะดีกว่า' มูรีกี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด