:::     :::

ร็อบโบ้ชี้ใช้คำวิจารณ์แกรี่คอยกระตุ้น

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
1,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เผยตนไม่มีปัญหาอะไรเลยกับคำวิพากษ์วิจารณ์จาก แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังนำคำพูดเหล่านั้นเป็นแรงกระตุ้นจนทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

    หลังจากที่ โรเบิร์ตสัน ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม และลงเล่นเพียง 7 เกม ซึ่งรวมถึงนัดที่เสมอ อาร์เซน่อล 3-3 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

    ในแมตช์ดังกล่าว เนวิลล์ ซึ่งทำงานเป็นนักวิจารณ์เกมให้กับสกาย สปอร์ตส ลงความเห็นว่า ดาวเตะเลือดสกอตต์ทำผลงานได้ย่ำแย่มากๆ ในเกมที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ตสัน สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้หลังจากนั้น และกลายเป็นตัวเลือกแรกของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มาตลอด

    แบ็กซ้ายวัย 24 ปีเปิดใจว่า "บางทีเขาไม่ได้ดูผมเล่นมากนัก หรือบางทีเขาก็แค่คิดว่าผมเซ็นสัญญามาจากฮัลล์ก็ได้ ผมไม่รู้ว่าเขามีกระบวนการทางความคิดยังไง แต่มันเป็นการแสดงความเห็นของคนๆ นึง ถ้าเขาคิดว่าผมไม่ดีพอก็ไม่มีปัญหา แต่มีหลายคนที่ผมต้องพยายามที่จะพิสูจน์ว่าคนเหล่านั้นคิดผิด"

    "คุณต้องทำให้แฟนบอล และครอบครัวภูมิใจ แต่แน่นอนว่าพวกผู้คนที่สงสัยในตัวคุณถือเป็นแรงกระตุ้นให้กับคุณอย่างมาก ผมรับมือกับเรื่องนี้ได้ดี ผมเชื่อมั่นในความสามารถของผมว่าถ้าผมสามารถลงเล่นในเกมใหญ่ๆ ได้ ผมย่อมทำแบบนั้นได้อีกต่อไปเรื่อยๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด