:::     :::

ฮาร์กรีฟส์มองผีต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าสโมสรเก่าควรจะต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา มีปัญหากับการเล่นด้วยเท้าที่จะไม่เข้ากับสไตล์ของ เอริก เทน ฮาก

นายทวารชาวสเปนทำพลาดอีกครั้งในเกมที่บุกแพ้ เซบีย่า 0-3 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง โดยประตูที่สามในเกมนี้เจ้าตัวเล่นกับเท้าพลาดเข้าทาง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ได้ยิงโล่งๆเข้าไป 

ทาง ฮาร์กรีฟส์ มองว่า เด เคอา พลาดแบบนี้มาหลายครั้ง และด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นการครองบอลของ เทน ฮาก นั้นไม่เหมาะกับเขาอย่างมาก

"ก่อนอื่นเลย, ดาบิด เด เคอา รับใช้สโมสรแห่งนี้ได้อย่างดีเยี่ยม" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นจอมหยุดลูกยิงที่เก่งฉกาจ แต่เขาเล่นบอลกับเท้าไม่ดีและคืนนี้มันก็แสดงให้เห็นซึ่งมันเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้"

"เรารู้ว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการเล่นกับบอล เขาต้องการครองบอล ประตูแรกที่เสียก็มาจากสิ่งนั้นและประตูที่สามก็เช่นเดียวกัน"

"นั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พวกเขาต้องแก้ไข คำถามคือเขาเหมาะกับปรัชญาของ เอริก เทน ฮาก หรือไม่? จากวันนี้ไปคุณจะบอกว่าไม่ มันดูไม่เหมาะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด