:::     :::

ส.บอลจัดเวิร์คชอปอคาเดมี

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ จัดกิจกรรม FAT Academy Licensing Platform Workshop

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรม “FAT Academy Licensing Platform Workshop” ณ สำนักงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 
โดยกิจกรรม FAT Academy Licensing Platform Workshop จัดขึ้นเพื่อทดสอบและรับข้อเสนอแนะในการใช้งานระบบการออกใบอนุญาตอคาดมีของสมาคมฯ โดยได้รับความร่วมมือจากอคาเดมีอาสาสมัคร 5 แห่ง ได้แก่ 1.SIRISAK ACADEMY 2.Dream Academy 3.Maple Hotel Football club 4.ฟีฟ่าอะคาเดมี่ฟุตบอลคลับ และ 5.Overhead Kick Academy
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับการอบรมภาคทฤษฎี และปฏิบัติ จากวิทยากรของสมาคมฯ ในเรื่องของ การทำใบอนุญาตอคาเดมี (Academy Licensing) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการสำหรับการยกระดับอคาเดมีในประเทศ เพื่อพัฒนาคุณภาพและความเป็นมืออาชีพของอคาเดมีให้สูงขึ้น ซึ่งมีต้นแบบมาจากแนวทางพัฒนาระดับเยาวชนของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี (AFC Elite Youth Scheme)
ทั้งนี้สมาคมฯ ขอขอบคุณ อคาเดมีอาสาสมัครทั้ง 5 แห่ง เป็นอย่างสูงสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมและความคิดเห็น ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับ FAT Academy Licensing Platform ในครั้งนี้เป็นอย่างดี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด