:::     :::

เมอร์สันมั่นใจปืนคืนฟอร์มทุบนักบุญ

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่าทีมเก่าจะกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันศุกร์นี้

"ปืนใหญ่" หลุดเสมอมาสองเกมติดกับ ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งสองนัดทั้งที่นำก่อนสองประตูแต่กลับถูกตามตีเจ๊า ทำให้ตอนนี้ทีมนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 4 แต้มและแข่งมากกว่าหนึ่งเกม แต่ เมอร์สัน มั่นใจว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง

"นี่คือเกมใหญ่ในการลุ้นแชมป์และ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกลับไปอยู่ในจุดเดิมให้ได้" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "พวกเขาโชคไม่ดีนัก - กับประตูนาทีสุดท้ายที่พวกเขาทำได้มาตลอดฤดูกาลนี้ มันกำลังกลับฝั่ง พวกเขาทำได้ดีเยี่ยมที่นำ เวสต์แฮม 2-0 จากนั้นพวกเขาก็พอใจ"

"อาร์เซน่อล ไม่ได้เล่นแย่ แต่พวกเขาถูกลงโทษจากสิ่งที่พวกเขาพลาดเมื่อช่วงต้นฤดูกาล สิ่งนี้ทำใหผมนึกถึงตอนที่ผมยังค้าแข้งเมื่อปี 1989 - เราถูก ลิเวอร์พูล ไล่ตามและเราต้องได้ผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์"

"บูคาโย่ ซาก้า กล้ามากที่จะยิงจุดโทษหลังจากที่พลาดในยูโร ผู้คนพลาดจุดโทษและผมคงแปลกใจมากหากเขาไม่ยิงจุดโทษครั้งต่อไปให้ อาร์เซน่อล"

"ถ้าคุณต้องเลือกเกมที่จะกลับมาในซีซั่นนี้ คุณต้องเลือกเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในบ้าน ผมยังคิดว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ และพวกเขาจะชนะเกมนี้ ผมฟันธงสกอร์ 3-0"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด