:::     :::

ริดลี่ย์โวตนเป็นหนึ่งในปีกนอกดีสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิ่น ริดลี่ย์ เชื่อมั่นว่าตนเองเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลและพร้อมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

คัลวิ่น ริดลี่ย์ ผู้เล่นของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อมั่นว่าตนเองเป็นหนึ่งในปีกนอกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นฟุตบอลมานานเกือบปีครึ่งแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ผมกำลังพูดคือผมเป็นปีกนอกที่รับบอล 1,400 หลาทั้งที่เท้าแตก' ริดลี่ย์ กล่าวระหว่างเข้าร่วมโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลเฟสแรกของ จากัวร์ส 'ดังนั้นผมจึงรู้ว่าผมสามารถสร้างเพลย์ได้ และผมรู้ว่าผมเป็นหนึ่งในปีกนอกที่ดีกว่าในลีกนี้'

ริดลี่ย์ เปิดใจผ่านสื่อเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สับสนวุ่นวายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งได้เปลี่ยนเส้นทางอาชีพของเขา หลังเคยรับบอล 90 ครั้ง ระยะ 1,374 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2020 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทั้งที่กระดูกเท้าแตก 

ในซีซั่น 2021 ริดลี่ย์ กลับมาหลังการผ่าตัดเท้าในช่วงปิดฤดูกาล โดยลงเล่นเพียง 5 เกมก่อนจะออกจากฤดูกาลดังกล่าวในขณะที่ต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจของเขา จากนั้นลีกก็สั่งแบนปีกนอกวัย 28 ปีเนื่องจากการเล่นพนันในเกมเอ็นเอฟแอล ก่อน ฟอลค่อนส์ จะเทรดมาแจ็คสันวิลล์ก่อนเส้นตายในเดือนพฤศจิกายน 

'มันน่าทึ่งมาก' ริดลี่ย์ กล่าวถึงประสบการณ์ช่วงสั้นๆของเขากับ จากัวร์ส จนถึงตอนนี้ ซึ่งทำให้เขารู้สึกทันทีว่าแจ็คสันวิลล์อาจเป็นบ้านที่ดีสำหรับเขา

ริดลี่ย์ อยู่ในแจ็คสันวิลล์ประมาณ 5 สัปดาห์แล้ว ก่อน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดาวจะเผยว่าพวกเขาได้ขว้างบอลร่วมกัน 3-4 ครั้ง รวมถึงปีกนอกคนอื่นๆของ จากัวร์ส ด้วย

'เขายอดเยี่ยมมาก' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'เขากระหาย เขาตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่ เขามีทัศนคติที่ถูกต้อง ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมสังเกตเห็น จากนั้นในสนาม ผมหมายความว่าเขาเป็นคนประหลาด แค่เส้นทางวิ่ง เขาระเบิดได้ดีแค่ไหน มือที่ยอดเยี่ยม ดูเหมือนเขากำลังหยิบของอยู่'

'ผมแค่ตื่นเต้นที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของห้องของเรา มันดูเหมือนว่าเขาจะเข้ากับคนอื่นๆได้อย่างยอดเยี่ยม'

ส่วน ริดลี่ย์ กล่าวเสริมว่า 'ผมรักควอร์เตอร์แบ็กของผมตอนนี้ ผมรักเพื่อนร่วมทีม และปีกนอกคนอื่นๆที่ผมเล่นด้วย ผมสามารถเป็นผู้เล่นที่พวกเขาพยายามพาบอลไปถึง (ใน) เกมแรกของผม ผมสามารถกระตุ้นพลังนั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด