:::     :::

'อันเช่'โอดโปรแกรมแข่งอัดแน่นในซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เรียกร้องให้ทุกองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดโปรแกรมแข่งขัน ลา ลีกา ควรคำนึงถึงสุขภาพนักเตะมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันท่ามกลางคิวเตะที่อัดแน่น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด วอนองค์กรชั้นนำรวมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหาโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่นในฤดูกาลนี้ หลังทีมชุดขาวมีคิวลงเตะถึง 4 เกมในช่วงเวลาเพียง 11 วัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จะลงเล่นบนเวทีลีกา 4 เกมติดต่อกันภายในเวลา 11 วัน ไล่จากเกมรับ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน คีโรน่า ในวันอังคารที่ 25 เมษายน เกมรับ อัลเมเรีย ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน และเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 

'ปฏิทินเป็นตารางแข่งขันที่ไม่สมเหตุสมผล มันอัดแน่นเกินไป มีเกมมากเกินไป และคุณต้องประเมินสุขภาพของนักเตะสักหน่อย ใครคือส่วนสำคัญที่สุด ที่นี่ทุกคนคิดเกี่ยวกับตัวเอง, ลา ลีกา คิดถึงตัวเอง, RFEF (สหพันธ์ฟุตบอลสเปน) คิดถึงตัวเอง, ยูฟ่า หรือ ฟีฟ่า และนักเตะไม่มีส่วนร่วมเลย สิ่งนี้ไม่ถูกต้อง มันไม่ใช่เส้นทางที่ถูกต้องสำหรับฟุตบอล มีบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง จำนวนเกมมันมากเกินไป' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด