:::     :::

ผีเตรียมโละขนานใหญ่ช่วงซัมเมอร์

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
2,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ การ์เดียน รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละทีมขนานใหญ่มากถึง 15 รายในตลาดช่วงหน้าร้อนปีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมนัดที่สองบุกแพ้ เซบีย่า แบบยับเยิน 0-3 ท่ามกลางความผิดพลาดมากในเกมดังกล่าว

ส่งผลให้ เจมี่ แจ็คสัน นักข่าว เดอะ การ์เดียน ที่ตามติดฟุตบอลแถบแมนเชสเตอร์มาหลายปีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ส่งเรื่องให้บอร์ดบริหารจัดการปล่อยส่วนเกินออกจากทีม

กลุ่มแรกคือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แอนโธนี่ เอลังก้า, ดีน เฮนเดอร์สัน และ แบรนดัน วิลเลียมส์ ที่จะโดนขายทิ้ง รวมไปถึงบรรดานักเตะที่ถูกทีมอื่นยืมในซีซั่นนี้ทั้ง อเล็กซ์ เตลลิส, ฮานนิบาล เมจบรี และ เอริก ไบญี่ จะถูกปล่อยตัวแบบถาวร

นอกจากนั้น ฟิล โจนส์ กับ แอกเซล ทวนเซเบ้ สองกองหลังที่ถูกลืมจะถูกสโมสรปล่อยทิ้งไปเช่นกัน

ยังมีชื่อที่น่าสนใจอีกหลายราย อาทิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมที่โดนสับเละในเกมล่าสุด รวมถึง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ เจดัน ซานโช่

สื่อรายดังกล่าวเผยต่อไป เทน ฮาก ต้องการโละนักเตะขนานใหญ่และสร้างทีมใหม่ขึ้นมาหลังจากผิดหวังผลงานลูกทีมส่วนใหญ่ที่เล่นแบบไร้ความมั่นใจและไม่เป็นไปตามแนวทางที่ตนเองกำหนด

บวกกับรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ปิศาจแดง จำเป็นต้องปล่อยนักเตะเพื่อระดุมทุนมาเสริมทีมหลังจากปีที่ผ่านมาใช้จ่ายไปเยอะ ส่งผลสื่ออังกฤษมั่นใจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด