:::     :::

เชซุสยักไหล่แค่ชนะเรือก็จบ

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เชซุส กองหน้าอาร์เซน่อลระบุว่าตนเองไม่ได้กังวลอย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าว และเกมต่อไปขอแค่ชนะ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นก็พอ

ปืนใหญ่ เปิดบ้านตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสนุก 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่าคู่แข่งสองนัด

"ตอนนี้มีหลายๆ สิ่งที่กำลังดำเนินต่อไป พวกเราไม่อยากมาอยู่ตรงนี้และพูดเรื่องแย่ๆ เพราะพวกเราเป็นพวกที่มองในแง่ดีมากๆ สิ่งที่พวกเรากำลังทำในซีซั่นนี้มหัศจรรย์มาก พรีเมียร์ลีกเป็นเวทีที่ยากลำบาก

"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นเวลาที่ต้องกลมเกลียวไปจนจบ พวกเรายังคงมีหลายสิ่งให้ทำในฤดูกาลนี้  มันยังไม่จบ พวกเรายังนำอยู่ 5 แต้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสองเกมในมือแต่หากเราอยากเป็นแชมป์ก็ต้องบุกไปเอาชนะที่นั่น (เอติฮัด สเตเดียม) ก็แค่นั้น

"พวกเราเป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดในลีก ไม่ได้มาแก้ตัว บางครั้งเราทำสิ่งที่ถูกต้องและบางครั้งก็ผิด ทุกๆ คนสามารถสร้างความผิดพลาดออกมาได้ซึ่งนั่นคือเหตุผลสำคัญว่าทำไมต้องกลมเกลียวกันไว้

"ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าพวกเราไม่มีความสุขในสามเกมที่ผ่านมา พวกเราเสียคะแนนและรู้ว่านี่คือเรื่องจริง ไม่ต้องมีใครมาบอกเรา พวกเราลดระดับการเล่นของตนเองลงไปเล็กน้อย นี่คือพรีเมียร์ลีก มันยากในการคว้าแชมป์รายการนี้

"พวกเรายังอยู่ตรงนั้น ยังคงสู้ต่อไปและจะสู้ไปจนจบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด