:::     :::

คล็อปป์ถ่อมหงส์ไม่มีเอี่ยวท็อปโฟร์ตอนนี้

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาถ่อมตัวว่าทีมของตนไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับการลุ้นท็อปโฟร์ในตอนนี้ พร้อมมีความสุขที่ หงส์แดง เก็บสามแต้มได้อีกครั้งหลังเปิดบ้านชนะ ฟอเรสต์ 3-2

"มันเป็นเกมที่ยากในการเจอกับทีมที่เล่นเกมรับลึก ครึ่งแรกคือยากสุดๆ ไปเลย เราไม่ได้สร้างสรรค์อะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองถูกโจมตีอะไรเยอะแยะ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ"

"คุณจำเป็นต้องเริ่มเกมในแง่บวกอยู่เสมอ และถ้าคุณคิดบวกคุณก็จะควบคุมมันได้ ดีโอโก้ โชต้า ก็มีโอกาสจะแจ้งจากลูกตั้งเตะ แต่จากนั้นก็เจอลูกทุ่มไกล และนั่นคือเรื่องที่ยุ่งยากมาก แต่ทุกประตูล้วนมาจากลูกเซ็ตพีซซึ่งมันก็แปลกดี เราคู่ควรกับสามแต้มซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มของ ดีโอโก้ โชต้า นายใหญ่ชาวเยอรมันตอบว่า "แต่ละลูกสุดยอดนะ มันช่วยสร้างขวัญ และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ เขาเองก็มีพลาดลูกง่ายๆ เช่นกัน ซึ่งง่ายกว่าที่เขาทำได้อีก แต่ลูกสองนั้นพิเศษมาก"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงการที่ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจนักสู้ว่า "ผมชอบที่เรายังอยู่ในเกม แม้ว่าจะเกิดความวุ่นวายจากลูกทุ่มไกล ซึ่งคุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงให้ได้"

"มีหลายสถานการณ์มากเกินไปที่เราไม่สามารถเคลียร์ให้ดีได้ แต่นอกเหนือจากนั้นผมค่อนข้างพอใจกับหลายสิ่งหลายอย่าง"

"เราเสีย 2 ประตูที่ง่ายเกินไป และในเกมแบบนี้คุณต้องควบคุมการครองบอลให้ได้ คุณไม่จำเป็นต้องพยายามมากเกินไปจนกลายเป็นเสีย และบางครั้งเราก็ทำมัน"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสจบท็อปโฟร์ คล็อปป์ ตอบว่า "เอาตรงๆ แล้วท็อปโฟร์ในตอนนี้เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับมันนะ เราจะค่อยมาดูหลังจากนี้ในอีกหลายสัปดาห์ นอกเหนือจากนั้นไม่ได้มีอิทธิพลอะไรกับเรา เราจะโฟกัสยังเกมถัดไป และเรามี เวสต์แฮม ซึ่งยากมาก และจากนั้นก็ค่อยมาว่ากัน แน่นอนมันจะยากอีกครั้ง แต่ผมก็มีความสุขเก็บสามแต้มได้อีกหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด