:::     :::

'เฮนโด้'ดีใจหงส์ตอบสนองดีจนเข้าวิน

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ดีใจที่ได้เห็นปฏิกิริยาจากทีมในตอนที่โดน ฟอเรสต์ ไล่ตีเสมอในเกมถึง 2 ครั้ง กระทั่งกลับมาเอาชนะได้ 3-2 ในที่สุด

"สามแต้มคือสิ่งสำคัญที่สุด เราทำให้มันยากสำหรับตัวเราเอง เราน่าจะป้องกันลูกทุ่มไกลให้ดีกว่านี้ และการเสียสองประตูจากวิธีแบบนั้นคือสิ่งที่เราจะทำงานเพื่อแก้ไขได้แน่"

"แต่โดยรวมแล้ว ผมพอใจกับปฏิกิริยาต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และยังคงได้รับชัยชนะ"

"เรารู้ว่ามันเป็นเกมแบบไหน และเราต้องอดทนกับบอลเพื่อรอโอกาสที่เหมาะสม เรามีโอกาส 2-3 ครั้งจาก โชต้า ที่เสาไกล และเราไม่สามารถทำประตูได้ เราก็ต้องลุยต่อ และอดทน จากนั้นก็ค่อยหาโอกาสเพิ่ม"

เมื่อพูดถึง โชต้า กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง กล่าวว่า "เขาหายจากการบาดเจ็บมาพักหนึ่งแล้ว และกลับมาพบจังหวะของเขาอีกครั้ง และเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งเขาเฉียบคม ซึ่งเราทำได้สำเร็จในไม่กี่เกมหลัง"

กับคำถามที่ว่าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันจะกลับมาสร้างโมเมนตัมได้หรือไม่? เฮนเดอร์สัน ตอบว่า "สิ่งดีคือเราเดินหน้าต่อไป ไม่ใช่หนึ่ง แต่สอง และเราก็เดินหน้าต่อไป และเพื่อหาชัยชนะมันเป็นเรื่องบวกอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าเราไม่ควรที่จะไปอยู่ในตำแหน่งนั้นตั้งแต่แรกด้วยประสบการณ์ในสนาม แต่เช่นเคย ยังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุง และยังมีสิ่งที่ดีจากวันนี้ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})