:::     :::

นาโปลีเลิกสนซาร์มาชิชหันหาอัลมาด้าแทน

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ที่มีแผนเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ได้เปลี่ยนเป้าหมายจาก ลาซาร์ ซามาร์ชิช ไปโฟกัสที่ ติอาโก้ อัลมาด้า แทนแล้ว

คริสเตียโน่ จุนโตลี ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี กำลังทำงานอย่างหนักในการมองหาผู้เล่นใหม่ที่จะเหมาะสมกับทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในซัมเมอร์นี้ โดยได้รวบรวมแนวคิดที่เป็นไปได้หลายทาง

สปัลเล็ตติ เป็นแฟนตัวยงของ ซามาร์ชิช ของ อูดิเนเซ่ และมีการพูดคุยระหว่างทั้งสองสโมสรในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย นาโปลี ได้รับแจ้งว่าดาวเตะเซอร์เบียน่าจะมีค่าตัวราว 27-30 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาที่ จุนโตลี มองว่าสูงเกินไป

ดานิเอเล่ ลองโก้ จาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า นาโปลี ได้ตัดสินใจเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ อัลมาด้า ของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก แทน โดยดาวเตะมากพรสวรรค์กำลังเติบโตจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลีโอเนล สกาโลนี่ ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

นาโปลี ได้เปิดการเจรจากับสโมสรเมเจอร์ลีกแล้วเพื่อสำรวจถึงข้อตกลงที่เป็นไปได้ และได้รับแจ้งว่าราคาของดาวเตะวัย 21 ปี อยู่ที่ 20 ล้านยูโร ซึ่งจ่าฝูงเซเรีย อา ต้องการลงมืออย่างรวดเร็วเพื่อเอาชนะทีมจากฝรั่งเศส และสเปน ที่สนใจเขาด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด