:::     :::

ราชั่นหั่นเซลต้า2-0ตามบาร์ซ่า8แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด รักษาความหวังลุ้นแชมป์ลา ลีกา เอาไว้ได้ด้วยการไล่ บาร์เซโลน่า เหลือ 8 คะแนน หลังเปิดรังเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาลุยในลีกต่อโดยที่ยึดตัวหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ นำแนวรุกต่อไป ส่วน เซลต้า บีโก้ มี ยาโก้ อัสปาส เป็นความหวังแดนหน้า

ทัพราชันมีโอกาสลุ้นก่อนในนาที 20 จากเตะมุมที่ มาร์โก อาเซนซีโอ เปิดให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ 

นาที 28 มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกที่ มาร์โก อาเซนซีโอ คนเดิมโยนไปถึง คาริม เบนเซม่า ได้ขึ้นโขก แต่ก็ยังบังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้ 

ทัพราชันมีโอกาสจากเตะมุมที่จบด้วยการยิงอีกสองครั้งทั้ง ชูอาเมนี่ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่ยังไม่ตรงกรอบ 

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเอาประตูนำ 1-0 จนได้ในนาที 42 วินิซิอุส ได้บอลทางซ้ายก่อนตบกลับมาหน้าประตู มาร์โก อาเซนซีโอ วิ่งมายิงตรงจุดโทษส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างยอดเยี่ยม

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 จนได้จากเตะมุมฝั่งขวาที่ มาร์โก อาเซนซีโอ โยนเข้าจุดนัดพบให้ เอแดร์ มิลิเตา ขึ้นโขกเต็มศีรษะส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสะใจ 

นาที 77 เซลต้า น่าจะตีไข่แตกได้สุดๆ ออสการ์ โรดรีเกซ จ่ายบอลจากกลางสนามให้ ยาโก้ อัสปาส ได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนโยกหนี ติโบต์ กูร์กตัวส์ หนึ่งจังหวะแล้วยิงมุมแคบ ทว่า กูร์กตัวส์ แก้ตัวตามมาบล็อกเอาไว้ได้อีก 

ช่วงสิบนาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นส่ง ลูก้า โมดริช และ โรดรีโก้ โอเอส ลงมาแทน ดาเนียล เซบายอส และ วินิซิอุส แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก 

จากนั้นจบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปได้ 2-0 รักษาความหวังเล็กๆ ในการลุ้นแชมป์เอาไว้ได้ด้วยการตาม บาร์เซโลน่า 8 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด