:::     :::

อีเอฟแอลสอบสวนเบิร์นลี่ย์ผิดปกติเกมเจ๊าเร้ดดิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าทาง อีเอฟแอล เตรียมสอบสวน เบิร์นลี่ย์ ถึงความผิดปกติในเกมที่บุกเสมอ เร้ดดิ้ง 0-0 ในเกมแชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

"เดอะ คลาเร็ตส์" การันตีเลื่อนชั้นแน่นอนในเกมก่อนหน้านั้นมีการเปลี่ยนทีมเกินครึ่ง ในขณะที่ เร้ดดิ้ง อยู่โซนแดงของตารางและต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น สร้างความไม่พอใจให้กับหลายทีมที่หนีตกชั้นเช่นกันทั้ง วีแกน, แบล็คพูล, ฮัดเดอร์สฟิลด์, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ ร็อตเธอร์แฮม

จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทาง อีเอฟแอล ได้มีการส่งจดหมายถึง เบิร์นลี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยจะทำการสอบสวนถึงความผิดปกติที่ทีมมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นมากเกินความจำเป็นหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามทีมของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นเพราะการแข่งขันที่อัดแน่น และเป็นไปเพื่อความสดของผู้เล่นเท่านั้น

ถึงกระนั้นหากทาง อีเอฟแอล สอบสวนและพบว่ามีความผิดทาง เบิร์นลี่ย์ อาจจะโดนลดโทษปรับเงินและโดนตัดแต้มได้เช่นกัน 

ปัจจุบัน เร้ดดิ้ง มี 43 คะแนนจาก 44 เกม รั้งอันดับ 22 ของตารางซึ่งยังเป็นโซนตกชั้น ตามหลัง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่มี 44 คะแนนอยู่ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 เกม โดยล่าสุดทีมบุกไปแพ้ โคเวนทรี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนสองเกมสุดท้ายทีมจะพบ วีแกน ทีมอันดับ 23 และไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด