:::     :::

เดมเบเล่อำลาลียงจบซีซั่นหลายทีมยุโรปหูผึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลายสโมสรเซเรียอา และพรีเมียร์ลีก กำลังแก่งแย่งคว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะอำลา โอลิมปิก ลียง จบซีซั่นนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เดมเบเล่ กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ หลังหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ สร้างความสนใจให้กับหลายสโมสรทั่วยุโรป

รายงานข่าวระบุว่า เดมเบเล่ ตัดสินใจแน่วแน่แล้วที่จะอำลา โอลิมปิก ลียง แต่การยืนยันย้ายทีมคงต้องรอให้ฤดูกาลนี้ปิดฉากลงเสียก่อน ทำให้เวลานี้หลายสโมสรต้องการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับศูนย์หน้าวัย 26 ปี การแข่งขันยังคงเปิดกว้าง แต่เชื่อว่า เซเรียอา หรือ พรีเมียร์ลีก อาจเป็นจุดหมายปลายทางต่อไป

เดมเบเล่ ย้ายจาก เซลติก มาอยู่กับ โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2018 ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 22 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ไม่เคยเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่มาก่อน ลงเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง เข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 ยิงไปแล้ว 70 ประตูจาก 171 เกมรวมทุกรายการ ระหว่างนั้นเคยไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 แต่ไม่สามารถยึดตัวหลักได้ ลงเล่นไปเพียง 7 เกม ไม่มีประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด