:::     :::

สาลิกาดงเห็นช่องทางดึงราฟินญ่าจากบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล แสดงความสนใจ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า อย่างจริงจัง หลังมองเห็นช่องทางในการดึงตัวกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ราฟินญ่า มาตั้งแต่ตอนอำลา ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นปีกชาวบราซิลปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น ทำให้ สาลิกาดง ต้องล้มแผนการดังกล่าวไปโดยปริยาย

ล่าสุด ผู้บริหารของ นิวคาสเซิ่ล กำลังทบทวนโอกาสคว้าตัว ราฟินญ่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปรากฏข่าวจาก มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปนว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาขายปีกวัย 26 ปี เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสรที่กำลังประสบอยู่ในช่วงเวลานี้

ราฟินญ่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า พร้อมรับฟังข้อเสนอ อันเนื่องมาจากปีกบราซิลไม่สามารถยึดตัวหลักในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ได้อย่างสม่ำเสมอ แม้ลงเล่นไปถึง 41 เกมรวมทุกรายการ แต่เป็นการลงตัวจริงในลาลีกาเพียง 17 เกม ยิงไป 6 ประตู ขณะที่ผลงานในทุกรายการ ยิงไป 9 ประตูกับ 9 แอสซิสต์

นอกจาก นิวคาสเซิ่ล ที่แสดงความสนใจและพร้อมยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่จับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า เดอะ แม็กพายส์ น่าจะดำเนินการอย่างจริงจังมากกว่า โดย บาร์ซ่า ต้องการอย่างน้อย 58 ล้านยูโรที่จ่ายให้ ลีดส์ ไปเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด