:::     :::

เปดรี้แฮปปี้กลับมาพร้อมนำบาร์ซ่าคว้าชัยชนะ

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองของ บาร์เซโลน่า ในเกมเปิดบ้านชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการหวนคืนสนามอีกครั้ง หลังลงเล่นฐานะสำรองในเกมที่ทีมอาซูลกราน่าเปิดบ้านเชือดคู่ปรับสำคัญอย่าง แอตเลติโก มาดริด 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

เปดรี้ ฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดย ชาบี ส่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงเล่นแทน เฟร์ราน ตอร์เรส ช่วงนาที 61 ของเกมเปิดบ้านเชือดทีมตราหมี

'ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ ที่ สปอติฟาย คัมป์ นู เราต้องออกไปเขมือบทุกคน แมตช์นี้สำคัญมากและเป็นคู่แข่งตัวฉกาจ ทั้งทีมมองว่าแมตช์นี้เป็นนัดชิงชนะเลิศ' เปดรี้ กล่าว

มิดฟิลด์วัย 20 ปียังกล่าวชื่นชม เฟร์ราน หลังสวมบทฮีโร่พังประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าว่า 'เฟร์ราน เป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักมาก มีหลายอย่างที่ผู้คนไม่เห็น และเขาสมควรได้ประตู' 

ก่อนจะกล่าวถึงการกลับมาลงสนามอีกครั้งของตนเองว่า 'ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาและเพื่อชัยชนะ การเล่นทำให้คุณควบคุมประสาทของคุณได้ คุณทำงานหนัก แต่ภายนอกคุณไม่สามารถทำอะไรได้ และคุณต้องทนทุกข์ทรมานมากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด